Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khuyên Pogba đừng học tập Messi

Thứ Sáu 16/09/2016 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ M.U, Paul Scholes mới đưa ra lời khuyên cho đàn em Paul Pogba rằng không nên cố gắng để tái hiện hình bóng của Lionel Messi.


Chuyển tới Man United từ Juventus với mức giá kỷ lục thế giới song Paul Pogba chưa có khởi đầu như ý muốn. Sau màn ra mắt khá ổn trước Southampton, cầu thủ 23 tuổi dần sa sút và hiện đang nhận phải khá nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ. Dù vẫn thể hiện được những tố chất nổi bật về kỹ thuật và sức mạnh song hiệu quả là điều mà Pogba chưa thể mang lại cho đội bóng mới.

Huyen thoai MU khuyen Pogba dung hoc tap Messi hinh anh
Pogba đang phải nhận nhiều chỉ trích về phong độ

Tính tới nay, Pogba vẫn chưa thể có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào trên mọi đấu trường. Đêm thứ 5 vừa qua, anh được đẩy lên chơi cao nhất ở hàng tiền vệ trước Feyenoord nhưng cũng không để lại dấu ấn gì đặc biệt. Và cựu danh thủ của M.U, Paul Scholes khuyên đàn em đừng cố gắng tạo nên sự khác biệt mà cần chơi đơn giản.

“Tôi nghĩ Pogba đang nghĩ quá nhiều khi có bóng”, Scholes nói với BT Sport. “Anh ấy cố gắng dẫn bóng để vượt qua 3 hoặc 4 cầu thủ và đó không phải mẫu người mà M.U cần. Họ không mua về một Messi để vượt qua 5 cầu thủ đối phương trước khi ghi bàn. Họ muốn có một tiền vệ mạnh mẽ, có thể làm bóng tốt.”

Huyen thoai MU khuyen Pogba dung hoc tap Messi hinh anh 2
Scholes khuyên Pogba đừng cố gắng giống Messi

“Pogba có nhiều phẩm chất tuyệt vời như chuyền bóng chuẩn xác hay bứt tốc nhanh chóng. Nếu anh ấy chỉ chơi 1 hoặc 2 chạm, đưa bóng cho Zlatan Ibrahimovic và di chuyển về phía trước, hiệu quả sẽ lớn hơn nhiều. Tốc độ và sức mạnh của anh là tuyệt vời.”

Bên cạnh đó, Scholes tin rằng người đá cặp lý tưởng nhất với Pogba ở hàng tiền vệ của M.U là Michael Carrick. “Pogba không phải mẫu tiền vệ cầm trịch khu trung tuyến tốt. Nên nhớ rằng anh ấy đã cần tới sự trợ giúp rất nhiều từ Andrea Pirlo và Claudio Marchisio ở Juventus trước đây mới có thể phát huy được hết khả năng. Tôi nghĩ rằng Marouane Fellaini không phải đối tác tốt nhất với Pogba ở tuyến giữa, người đó phải là Michael Carrick. Có Carrick ở trên sân Pogba mới biết được mình cần phải làm những gì.”

Những cầu thủ M.U chơi tệ nhất ở trận thua Feyenoord
(Bongda24h.vn) - M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để thua trên đất Hà Lan. Cùng điểm lại những cầu thủ chơi tệ nhất trận Feyenoord 1-0 M.U.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X