Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khuyên Liverpool mua thêm cả một đội hình

Thứ Tư 19/07/2017 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anh em nhà Neville không tin đại kình địch có thể thành công trong mùa giải tới đây với một lực lượng thiếu chiều sâu như thời điểm hiện tại.

Cho đến lúc này của kỳ chuyển nhượng hè 2017, Liverpool mới chỉ chiêu mộ thành công hai tân binh, với tất cả chỉ là những ngôi sao tấn công mà đẳng cấp chưa thực sự được khẳng định là Mohamed Salah và Dominic Solanke.

Huyen thoai MU khuyen Liverpool mua them ca mot doi hinh hinh anh
Liverpool cần nhiều hơn chỉ là những Salah và Solanke trong mùa hè này

Tích cực đi chợ hơn để tăng cường lực lượng chắc chắn là việc Jurgen Klopp phải làm trong khoảng một tháng rưỡi còn lại và theo anh em nhà Neville, bộ đôi huyền thoại của đại kình dịch Man Utd, The Kop có khi phải mua thêm hẳn một đội hình mới nếu muốn thành công trong mùa giải tới đây.

Phát biểu của Phil: “Tôi nghĩ vấn đề của Liverpool hiện tại là lượng chứ không phải chất. Nhớ lại mùa giải vừa rồi, Liverpool vốn có chặng khởi đầu rất tốt nhưng khi bước vào giai đoạn Giáng Sinh đến hết tháng Hai, họ sa sút không phanh với cơn khủng hoảng chấn thương. Rõ ràng, đội hình của Liverpool không đạt đủ chiều sâu để cày ải nhiều mặt trận xuyên suốt năm cũng như đối phó với vấn nạn chấn thương.”

“Giờ đây với cả Champions League, có khi Liverpool phải mua thêm cả một đội hình mới đủ mất, không ít ra cũng phải 5-6 cầu thủ nữa. Jurgen Klopp cần phải ý thức được điều này nếu không muốn đội bóng của mình chỉ là nhà vô địch trước giai đoạn Giáng Sinh.”

Trong khi đó, người anh Gary chia sẻ: “Liverpool đang muốn có Naby Keita, tiền vệ trung tâm của RB Leipzig. Tuy nhiên theo tôi, bản hợp đồng mà họ cần phải ở vị trí trung vệ. Bên cạnh đó là hậu vệ trái nữa, mặc dù James Milner đã chơi rất tốt nhưng để một gã tay ngang như cậu ấy đảm nhiệm lâu dài như vậy thì e rằng không ổn. Ngoài ra nếu có thể, Liverpool cũng cần phải gia cố vị trí thủ môn nữa, bởi lẽ tôi không nghĩ Migolet hay Karius có thể mang những danh hiệu về Anfield.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X