Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khuyên Liverpool giữ Emre Can

Thứ Hai 15/01/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Gary Neville đã lên tiếng khuyên Liverpool nên giữ chân tiền vệ Emre Can.

Hợp đồng của tiền vệ Emre Can với Liverpool chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, đã có những cuộc đàm phán nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ người Đức đòi hỏi mức lương cao hơn, ngoài ra anh còn muốn được ra sân nhiều hơn. Những đòi hỏi của ngôi sao sinh năm 1994 không được đội chủ sân Anfield đáp ứng, điều đó khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Juventus và Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ vừa bước sang tuổi 24.
Gary Neville muon Liverpool giu chan tien ve Emre Can hinh anh
Emre Can chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6 năm 2018
Huyền thoại M.U, Gary Neville đã lên tiếng khuyên Liverpool nên giữ chân tiền vệ Can: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, Can rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí. Can chơi bóng rất thông minh, khả năng tấn công hay phòng thủ của cậu ấy đều tốt. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại, sự có mặt của Can giúp Klopp có thể bố trí nhiều sơ đồ khác nhau. Tôi vẫn chưa hiểu lý do tại sao họ chưa gia hạn với một cầu thủ tài năng như vậy”.
Klopp bảo vệ thủ thành Karius sau chiến thắng
Rạng sáng nay, Liverpool đã xuất sắc hạ gục Man City trên sân nhà với hàng công hủy diệt. Tuy nhiên, thủ môn Loris Karius suýt chút nữa đã khiến The Kop phải...
“Tôi nghĩ rằng Can rất hợp với lối chơi mà Klopp đang xây dựng, nếu cậu ấy rời Anfield đây sẽ là mất mát rất lớn với Liverpool. Juventus là một đội bóng có chính sách chuyển nhượng rất thông minh, họ luôn tìm cách đưa về những cầu thủ chất lượng mà không tốn quá nhiều tiền. Nếu Liverpool không quyết đoán, họ có thể sẽ mất Can vào tay của đội bóng Italia. Tôi đánh giá cao tài năng của Can và không muốn cậu ấy chia tay sân Anfield”, huyền thoại M.U tiếp tục.
Gary Neville muon Liverpool giu chan tien ve Emre Can hinh anh 2
Gary Neville khuyên Liverpool giữ chân Emre Can
Với sự ra đi của Coutinho, Liverpool đang rất cần giữ Can ở lại. Trong trận đấu gần nhất với Man City, cầu thủ người Đức đã chơi cực tốt ở tuyến giữa, chính phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do khiến The Kop có được chiến thắng 4-3. Can đang được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức, anh cũng sở hữu những tố chất của một ngôi sao lớn. Bởi vậy đội bóng thành phố Cảng có lý do để đáp ứng những yêu cầu của cầu thủ 24 tuổi ở bản hợp đồng mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X