Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khuyên sao trẻ tiềm năng rời Chelsea

Chủ Nhật 10/03/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand của Man United cho rằng sao trẻ Hudson-Odoi nên sớm rời khỏi Chelsea.
Hudson-Odoi đã ghi bàn thắng thứ 4 cho Chelsea trong chiến thắng trước Dynamo Kiev tại Europa League.

Bayern Munich đã cố gắng chiêu mộ sao trẻ người Anh trong tháng Một. “Hùm xám” đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng nhưng vẫn bị Chelsea từ chối.

Huyền thoại MU khuyên Hudson-Odoi rời Chelsea hình ảnh

Huyền thoại MU khuyên Hudson-Odoi rời Chelsea


Gã khổng lồ nước Đức được cho là sẽ tiếp tục theo đuổi Hudson-Odoi vào mùa hè. Và Rio Ferdinand cho rằng cầu thủ trẻ 18 tuổi này nên cân nhắc chia tay sân Stamford Bridge.

Hudson-Odoi vẫn chưa được xuất phát trận nào ở Premier League mùa này. Anh mới có 4 lần ra sân từ ghế dự bị tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Khi được hỏi liệu Hudson-Odoi có nên rời Chelsea hay không, Ferdinand trả lời tờ Mirror: “Nếu tôi xuất phát ở Chelsea mỗi tuần hay ít nhất là thường xuyên được ra sân thì tôi sẽ nói không.

Chelsea là một đội bóng lớn. Nhà của cậu ấy lại ở London. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tuyệt vời của nước Anh dù chúng ta chưa được xem cậu ấy thi đấu quá nhiều.

Tôi cũng không biết tại sao cậu ấy không được ra sân nhiều hơn. Nếu tôi là cậu ấy và tôi không được ra sân, đồng thời phải nhìn Jadon Sancho cũng như Reiss Nelson bay cao ở Đức, tôi sẽ cân nhắc điều gì tốt hơn cho bản thân. Và đương nhiên là ra đi.

Tôi sẽ nói với đội bóng rằng: ‘Tôi sẽ ra đi. Tôi muốn cảm thấy mình có cơ hội thật sự để chơi bóng ở đội một’. Dưới thời Sarri, cho đến lúc này, tôi nghĩ có lẽ cậu ấy vẫn đang nghĩ mình không phải một phần kế hoạch của đội bóng dù đã cảm thấy sẵn sàng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X