Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U khuyên đội bóng mua sát thủ Harry Kane

Thứ Ba 16/06/2015 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một trong những cầu thủ nổi tiếng của thế hệ 92 ở M.U, Phil Neville nhận định rằng Harry Kane sẽ là sự bổ sung chất lượng cho "Quỷ đỏ" thành Manchester trong mùa giải mới 2015-2016.

Harry Kane đang là món hàng hot trên TTCN mùa hè này
Gần đây, có nhiều tờ báo ở Anh đưa tin M.U đang chuẩn bị một món tiền lớn để đưa chân sút trẻ của Tottenham về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Harry Kane đã có một mùa giải thi đấu chói sáng trong màu áo đội bóng phía Bắc London, trở thành phát hiện lớn nhất của Premier League 2014-2015 khi xếp thứ 2 trong danh sách "Vua phá lưới" sau Sergio Aguero của Man City.
 
Người cũ của M.U, cựu hậu vệ Phil Neville cho biết Harry Kane thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho hàng công đội bóng: "Số tiền để có được cái gật đầu của Tottenham trong thương vụ này sẽ không nhỏ nhưng với việc nhiều khả năng sẽ được tham dự vòng bản Champions League năm sau thì đội bóng cần thêm một chân sút đẳng cấp nữa và một tiền đạo như Harry Kane chắc chắn là một chữ kí chất lượng."
 
"Tôi rất thích lối đá của Harry Kane. Cậu ấy có một thái độ tập luyện rất nghiêm túc. Từ trước đến nay, những trụ cột ở M.U luôn là cầu thủ người Anh và tôi thấy cần tiếp tục duy trì truyền thống coi các cầu thủ nội địa làm xương sống trong đội hình", huyền thoại Man Utd nói thêm.
 
Tiền đạo người Anh đã có một mùa giải Premier League ấn tượng trong màu áo Spurs dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 đã nằm trong nhóm những tiền đạo xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh. Kane nổ súng rất đều đặn cho đội chủ sân White Hart Lane trên tất cả các mặt trận. Con số 31 bàn thắng sau 51 lần khoác áo "Gà trống" ở mùa giải năm nay đã nói lên tất cả. United đang rất cần một tiền đạo tốt trong bối cảnh Falcao đã trở lại Monaco, Van Persie đã ngoài 30 tuổi và phong độ dần suy giảm. Bởi thế, M.U mua Kane thực sự là giải pháp sáng suốt cho Van Gaal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X