Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Scholes không muốn Rooney rời M.U

Chủ Nhật 26/03/2017 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes của M.U mới lên tiếng kêu gọi tiền đạo Wayne Rooney ở lại CLB.


Từng là nhân vật không thể thay thế tại Man United song phong độ suy giảm đã khiến tiền đạo Rooney đánh mất vị trí trong đội hình chính thức mùa này dưới thời Jose Mourinho. Việc thời lượng ra sân ít ỏi lại cộng với những chấn thương liên tiếp đã khiến cầu thủ 31 tuổi bị loại khỏi danh sách tập trung ĐT Anh cuối tháng 3 này.

Huyen thoai Scholes khong muon Rooney roi MU hinh anh
Scholes ủng hộ tiền đạo Rooney ở lại M.U

Khi mà vai trò tại M.U suy giảm trầm trọng cũng là lúc vấn đề tương lai Rooney trở thành chủ đề nóng trên các mặt báo. Suốt từ đầu mùa 2016/17, những tin đồn về việc “chàng Shrek” tới Trung Quốc hay trở lại CLB thời niên thiếu Everton đã xuất hiện không ngừng. Tuy nhiên, Paul Scholes – người được xem như một huyền thoại của M.U tin rằng CLB nên làm tất cả để giữ tiền đạo Rooney khi mà đẳng cấp của anh vẫn còn đó.

“Tiền đạo Rooney từng là một ngôi sao sáng của ĐT Anh và Manchester United trong gần 15 năm. Anh ấy nhận được rất nhiều sự tôn trọng và tôi vẫn tin anh vẫn còn có thể đóng góp nhiều hơn nữa. Rooney có kinh nghiệm dày dạn, có thể truyền đạt kiến thức cho các cầu thủ trẻ mỗi khi các HLV muốn sử dụng.”

“Tôi không muốn thấy Rooney đầu quân cho một CLB Anh khác và hy vọng anh sẽ trở lại đội hình của M.U. Cuộc cạnh tranh là rất khốc liệt nhưng tôi biết Rooney là ai và anh ấy sẽ đối mặt với thử thách đó và cố gắng vượt qua. Đó vẫn là cầu thủ quan trọng với ĐT Anh và M.U. Đã có nhiều suy đoán về việc Rooney sẽ tới đâu nhưng với những gì đã làm được, Rooney được quyền làm những gì anh ấy muốn. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại và chiến đấu.”

Từ cuối tháng 1 tới nay, tiền đạo Rooney mới có 2 lần ra sân cho M.U trước Hull City và Bournemouth đều tại Premier League. Tuy nhiên, suốt từ đầu hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này tới nay, anh cũng chỉ có 18 lần ra sân sau 27 trận đã qua của Quỷ đỏ và có 50% (9 trận) là từ ghế dự bị và có được 2 bàn thắng.

Nếu Rooney đến Trung Quốc, anh ta chỉ là kẻ hám lợi
Tiền bối Carlton Palmer khẳng định sẽ là sai lầm nếu Rooney đến Trung Quốc bởi bóng đá tại nơi đây bị nhận xét đầy rẫy những kẻ hám lợi.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X