Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Không ai còn đủ kiên nhẫn với Mourinho nữa rồi"

Thứ Tư 22/08/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Viv Anderson cho rằng thái độ của HLV Jose Mourinho ở Man United khiến mọi người khó chịu và không còn đủ kiên nhẫn với ông.
Một mùa hè không như ý đã khiến cho HLV Jose Mourinho vô cùng giận dữ. Có cảm giác ban lãnh đạo Man United không ủng hộ chiến lược gia người Bồ và không còn tin tưởng vào ông.

Kết quả là tâm trạng của Mourinho cũng không còn vui vẻ. Ông liên tục gây sự với các cầu thủ và khiến toàn đội bị đẩy vào một bầu không khí vô cùng căng thẳng.

Huyền thoại MU Không ai còn đủ kiên nhẫn với HLV Mourinho nữa hình ảnh

Huyền thoại MU dự đoán cái kết đang đến gần với Mourinho


Cựu hậu vệ Viv Anderson lo sợ cái kết đang đến gần với Mourinho. Chia sẻ trên tờ Standard, bản hợp đồng đầu tiên của Man United dưới thời Sir Alex Ferguson cho biết:

“Tất cả mọi người bây giờ không thể kiên nhẫn được với thái độ khó chịu của Mourinho. Đổ lỗi cho tất cả cầu thủ là điều mà ông ấy làm. Trong khi đó, Klopp và Pep Guardiola luôn vui mừng và cảm thấy hài lòng với những cầu thủ mình đang làm việc cùng.

“Những lời nói và việc làm của ông ấy, kể cả từ mùa giải năm ngoái đã khiến bạn thấy khó hiểu. Tôi biết ông ấy sẽ giận dữ vì không có những cầu thủ mà ông ấy mong muốn. Nhưng ông ấy cần phải tự giải quyết vấn đề đó thay vì cứ bô bô trong mỗi buổi họp báo”.


Một vấn đề mà Anderson mong muốn Mourinho giải quyết ngay lập tức là mâu thuẫn với Pogba.

“Mourinho có rất nhiều việc phải làm. Không có ai lớn hơn CLB, kể cả đó là Pogba hay Mourinho. Nếu họ có vấn đề thì họ cần phải gặp nhau và giải quyết. Bởi vì Man United cần phải cạnh tranh cho mọi danh hiệu thay vì cứ phải nghĩ đến những mâu thuẫn trong lòng nội bộ”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X