Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: “Thật khó hiểu khi Chelsea bán đi Matic”

Thứ Năm 10/08/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Paul Scholes hết lời ngợi khen tân binh 29 tuổi người Serbia, dù rằng những nỗ lực của anh không đủ giúp Quỷ Đỏ tránh khỏi thất bại trận Real 2-1 MU tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017.

Lượm ra điểm sáng hiếm hoi trong màn trình diễn bạc nhược của Man Utd ở Macedonia chắc chắn phải là Nemanja Matic. Cập bến Old Trafford chưa lâu, thế nhưng tiền vệ 29 tuổi người Serbia đã hòa nhập nhanh chóng và thể hiện phong đô xuất sắc trước một Los Blancos hùng mạnh, dù rằng những nỗ lực của anh vẫn đủ giúp Quỷ Đỏ tránh khỏi thất bại trận Real 2-1 MU tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017.

Huyen thoai MU That kho hieu khi Chelsea ban di Matic hinh anh
Huyền thoại Paul Scholes khó hiểu khi Chelsea bán Matic cho MU

Sau trận Real 2-1 MU, Matic nhận tới tấp những lời ngợi khen từ giới mộ điệu, thậm chí đến khó tĩnh cỡ Paul Scholes cũng không thể không tâng bốc tân binh 40 triệu bảng của đội bóng. Huyền thoại Quỷ Đỏ phát biểu, với đôi chút chọc ngoáy sang Chelsea vì quyết định bán ngôi sao quan trọng của mình cho đối thủ quốc nội.

“Tôi thật sự rất thích tân binh Matic. Đây là một phi vụ mà khiến tôi ngạc nhiên cực kỳ. Tôi thắc mắc không hiểu tại sao Chelsea lại bán cậu ấy. Matic mang đến sự mạnh mẽ nơi tuyến giữa của United. Đây vốn là thứ mà họ còn thiếu. Cậu ấy rất giống với Carrick ở vai trò một tiền vệ trung tâm. Nhưng Matic mang đến cái mà Michael không có được, đó là sự quyết liệt.”

“Cậu ấy tranh bóng, tắc bóng, cho phép đồng đội thoải mái xử lý – chúng ta cũng đều đã được chứng kiến thời cậu ấy còn ở Chelsea. Matic và Kante đã phối hợp tuyệt vời để Hazard và Fabregas tự do xử lý và tôi hy vọng cậu ấy cũng sẽ làm được điều tương tự tại United – tạo ra không gian tự do cho Pogba, Martial và Lingard, Mkhitaryan – những cầu thủ này cần phải thể hiện trong mùa này.”

Nemanja Matic xem ra chính là tân binh Man Utd gây ấn tượng nhất, đặc biệt so sánh với những sự thể hiện thất vọng của Romelu Lukaku và Victor Lindelof trong thất bại Real 2-1 MU. Thầy trò Jose Mourinho dù sao cũng phải nhanh chóng xốc lại tinh thần sau trận thua này cho ngày khai mạc Premier League 2017/18 chủ nhật tới đây, với màn tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X