Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU “khích tướng” Romelu Lukaku

Thứ Năm 17/05/2018 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole phát biểu về Romelu Lukaku, huyền thoại M.U khẳng định chỉ cần bình phục 70% ngôi sao người Bỉ sẵn sàng đá chính trong trận chung kết FA Cup.

Andy Cole khích tướng Lukaku


Romelu Lukaku dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng của M.U trước Arsenal, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Bỉ ngồi ngoài trong những trận đấu cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford.
Andy Cole phát biểu về Romelu Lukaku hình ảnh

Andy Cole tin Lukaku sẽ đá chính trước Chelsea


Cuối tuần này, M.U sẽ có trận chung kết FA Cup với Chelsea. Mourinho khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 đang chạy đua với thời gian để có thể ra sân trong trận đấu với The Blues ở sân Wembley.

Andy Cole phát biểu về Romelu Lukaku, huyền thoại M.U khẳng định chỉ cần bình phục 70% ngôi sao người Bỉ sẵn sàng đá chính trong trận chung kết FA Cup.

“Tôi đã theo dõi cậu ấy suốt mùa giải, giống như rất nhiều những cầu thủ cũ của M.U. Cậu ấy là một tiền đạo có chuyên môn tốt, không chỉ làm tốt nhiệm vụ ghi bàn Lukaku còn tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội”.

“Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của Lukaku. Cậu ấy dính chấn thương trước thềm chung kết FA Cup, cậu ấy đang cố gắng để ra sân trở lại. Chỉ cần bình phục 70%, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẵn sàng nhận nhiệm vụ đá chính”.

Andy Cole tin MU sẽ vô địch FA Cup mùa giải này

Cũng giống như M.U, Chelsea cũng đang rất khát khao danh hiệu FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất bại. HLV Conte rất muốn vô địch giải đấu lâu đời nhất của nước Anh để giữ lấy chiếc ghế của mình.
Andy Cole phát biểu về Romelu Lukaku hình ảnh 2

Andy Cole tin MU vô địch FA Cup 2018


Andy Cole đánh giá cao Chelsea, huyền thoại M.U tin rằng đây sẽ là trận đấu hấp dẫn và chiến thắng sẽ thuộc về đội chủ sân Old Trafford.

“Đây là trận đấu quan trọng nhất của cả hai đội ở mùa giải này, tôi nghĩ rằng trận đấu tại Wembley sẽ diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Cả hai đội đều hướng đến chức vô địch, nhưng tôi đánh giá M.U cao hơn”.

“Thầy trò Mourinho duy trì sự ổn định rất lớn ở giai đoạn cuối mùa, họ cũng có sự chuẩn bị tốt hơn Chelsea. Tôi tin rằng M.U sẽ đăng quang trong trận đấu trên sân Wembley”.

Phong độ của Lukaku ở Ngoại hạng Anh 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X