Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khích Ramsey dứt áo rời Arsenal

Thứ Bảy 03/11/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs phát biểu về Aaron Ramsey. Người cũ của Man United tin rằng người đang có ý định rời Arsenal cuối mùa này có thể tỏa sáng ở bất cứ CLB nào tại châu Âu.
 

Ramsey nhiều khả năng rời Arsenal


Hợp đồng của Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn hiệu lực tới hết mùa giải 2018/19. Trong thời gian qua, đại diện của Pháo thủ liên tục mở các cuộc đàm phán về ký mới. Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales vẫn chần chừ trong việc cam kết tương lai với CLB hiện tại.

Dường như Ramsey không hài lòng với tham vọng của Arsenal. 2 mùa giải vừa qua, đội bóng thành London đều không giành vé dự Champions League. Trong khi đó, hàng loạt tên tuổi tại châu Âu lại đang để ý tới Ramsey từ Real Madrid cho tới các đại gia Anh như Liverpool, Chelsea và Man United.

ramsey
Ramsey đối mặt tương lai không chắc chắn

Trong lúc tương lai không đảm bảo, cầu thủ 27 tuổi không được HLV Unai Emery trọng dụng. Anh mới chỉ đá chính có 6 trong số 10 trận đã qua của Premier League.
 

Giggs không quá lo lắng


Ryan Giggs phát biểu về Aaron Ramsey với sự tin tưởng. Dù vậy, người thầy trên ĐT xứ Wales vẫn muốn học trò được ra sân thường xuyên hơn. “Ramsey sẽ không thiếu những đề nghị vì cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Nếu chơi trọn cả mùa, cậu ấy có thể ghi 10 tới 15 bàn thắng”, Giggs nói với Sky Sports.

Đó là một cầu thủ hấp dẫn với bất cứ CLB nào. Cậu ấy là bạn thân của Gareth Bale nên rõ ràng có thể chia sẻ về việc ra nước ngoài. Nhưng đó là quyết định của Ramsey. Tất cả những gì tôi thực sự quan tâm là việc cậu ấy có ra sân thường xuyên không.


Trong một động thái gần đây, huyền thoại của Arsenal - Martin Keown bày tỏ sự kinh ngạc khi CLB cũ sắp mất Ramsey. Theo cựu trung vệ này, cái giá phải trả để tìm người thay thế tiền vệ 27 tuổi là không rẻ.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên Bongda24h.vn:

Arsenal phũ phàng với Cesc Fabregas
Khả năng Arsenal mua lại Cesc Fabregas là không cao, Mundo Deportivo khẳng định BLĐ Pháo thủ không có ý định ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi.
Aston Villa bất ngờ hỏi mua đội trưởng của Arsenal
Aston Villa muốn mua Laurent Koscielny của Arsenal vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X