Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khen ngợi nỗ lực vươn lên phi thường của Van Dijk

Thứ Ba 26/05/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jaap Stam đã khen ngợi Van Dijk khi tiến hóa từ một người không ai tin đến một thủ lĩnh xuất chúng ở Liverpool.
Ở tuổi 28, Van Dijk đang ở giai đoạn chín nhất với một trung vệ. Anh đã giành được Champions League ở Liverpool. Hàng loạt những màn trình diễn đáng tin cậy ở hàng thủ cũng giúp Van Dijk lọt vào danh sách cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng.

Van Dijk đã vươn tới đỉnh cao trong một khoảng thời gian rất ngắn. Và huyền thoại Jaap Stam của Man United hài lòng khi thấy Van Dijk nhận được sự ghi nhận xứng đáng vì tinh thần không bỏ cuộc để rồi cuối cùng khai mở tất cả tiềm năng mình có.

Huyền thoại MU khen ngợi nỗ lực vươn lên phi thường của Van Dijk hình ảnh

Huyền thoại MU khen ngợi nỗ lực vươn lên phi thường của Van Dijk


“Thật tuyệt khi thấy một trung vệ Hà Lan khác vươn tới đỉnh cao đó và phát triển không ngừng. Bởi vì ngay từ đầu sự nghiệp, khi cậu ấy còn chơi ở Hà Lan cho Groningen, không ai tin cậu ấy hoặc xem cậu ấy là một trung vệ hàng đầu.

Các đội bóng lớn ở Hà Lan không muốn mua cậu ấy và rồi cậu ấy phải đến Scotland chơi cho Celtic. Sự phát triển của cậu ấy ở đó rất tốt vì cậu ấy được chơi ở một giải đấu khó khăn hơn, có các cầu thủ tốt hơn. Ở đây, cậu ấy đã trở thành một cầu thủ giỏi hơn và có ích hơn cho đội bóng.

Van Dijk cũng có những đồng đội tốt hơn ở xung quanh. Họ cần phải giúp đỡ bạn ở những thời điểm nhất định trong bối cảnh bạn vẫn phải học hỏi để thể hiện bản thân mình nhiều hơn.

Sau đó cậu ấy có bước tiến đến Premier League. Một lần nữa, đó là giải đấu khó khăn hơn Scotland, có nhiều đồng đội tốt hơn và nhiều đối thủ khó nhằn hơn. Nhưng đó là một sự phát triển tốt và chỉ cho ta thấy nhiều điều về Van Dijk, về tính cách cũng như khả năng của cậu ấy.

Điều mấu chốt là các cầu thủ phải có mong muốn phát triển bản thân và cần phải học hỏi từ hoàn cảnh của mình. Và Van Dijk đã làm được điều đó.

Và bây giờ cậu ấy đến Liverpool, một bước tiến lớn, một đội bóng lớn, nhiều cầu thủ chất lượng. Cậu ấy là một thủ lĩnh ở đó và có nhiều đồng đội giúp sức. Đó là một sự kết hợp tốt và tôi cũng rất vui khi thấy Van Dijk cũng chơi tốt ở ĐTQG”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X