Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng Wolves

Thứ Năm 16/01/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Brandon Williams ngày càng gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh trái và nhận được sự đánh giá cao của cựu tiền vệ Paul Scholes.

Sự trưởng thành của Marcus Rashford và Scott McTominay hay phát hiện mới mang tên Mason Greenwood không phải những thành công duy nhất của lò đào tạo Manchester United trong mùa giải này. Brandon Williams cũng là một ngôi sao đang lên ở Old Trafford.

MU vs wolves Williams di bong
MU 1-0 Wolves: Brandon Williams

Hậu vệ cánh trái sinh năm 2000 gây ấn tượng với khả năng lên công về thủ tốc độ và hiệu quả, phối hợp ăn ý với các đồng đội, bên cạnh sự tự tin và nhiệt huyết để đánh bật hai đàn anh Luke Shaw và Ashley Young lên băng ghế dự bị. Chiến thắng 1-0 trước Wolves đánh dấu lần thứ 6 giữ sạch lưới của MU trong 7 trận đá chính của Williams.

Chính vì vậy, khó tính cỡ Paul Scholes cũng phải lên tiếng khen ngợi hết lời tài năng trẻ người Anh. Phát biểu có cánh của cựu tiền vệ huyền thoại dành cho hậu bối sau trận đá lại ở vòng 3 FA Cup:

“Tôi thích Luke Shaw nhưng cậu ấy vẫn đang phải miệt mài tìm lại phong độ sau chấn thương. Cậu ấy không thể cung cấp hết khả năng của mình bởi vì không có được trạng tốt nhất, đặc biệt đòi hỏi cao đối với những hậu vệ lên công về thủ ở hành lang cánh.”

“Vào lúc này, Brandon Williams xứng đáng được lựa chọn hơn với những màn trình diễn xuất sắc của mình, đặc biệt với tinh thần thi đấu cơ động có thể chạy khắp sân để hỗ trợ cho các đồng đội. Tôi ấn tượng ở việc cậu ấy dường như thuận cả hai chân để có thể chơi toàn diện và đột biến.”

video

 

Solskjaer thừa nhận ‘chơi dao, đứt tay’ với sao bự MU
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận quyết định tung Marcus Rashford vào sân trước Wolves đã phản tác dụng nhưng hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra.
Rashford nói gì sau chấn thương bất ngờ trước Wolves?
Marcus Rashford mới gửi lời nhắn tới người hâm mộ Manchester United sau khi tập tễnh rời sân trước Wolves do chấn thương.
Người hùng MU tiết lộ bất ngờ về mẩu giấy trong trận thắng Wolves
Tiền vệ Juan Mata chia sẻ hài hước về nội dung mẩu giấy được HLV Ole Gunnar Solskjaer truyền tay chỉ thị trong trận đá lại MU 1-0 Wolves thuộc khuôn khổ vòng 3...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X