Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khen Chelsea đá tốt hơn khi không có Costa

Thứ Năm 14/09/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng M.U, Roy Keane khẳng định Chelsea chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Diego Costa.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa là chân sút số 1 của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha có 20 bàn ở Premier League, góp công lớn giúp The Blues vô địch giải đấu. 3 mùa giải khoác áo đội bóng thành London, chân sút sinh năm 1988 đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những mâu thuẫn với HLV Conte khiến cầu thủ này bị loại khỏi danh sách thi đấu. Hè qua, Conte đã nhắn tin yêu cầu Costa tìm kiếm bến đỗ mới.
Keane Chelsea da tot hon khi co tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa chưa đá một trận nào cho Chelsea ở mùa giải này
Ông thầy người Italia đã loại bỏ tiền đạo Costa khỏi danh sách thi đấu. Ông đã đưa về Morata là người thay thế. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở lại Chelsea và được đăng ký vào danh sách thi đấu ở Premier League, song anh vẫn chưa đá một trận nào cho đội bóng thành London. Dù không có Costa song Chelsea vẫn đang chơi tốt, họ đang có 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.
Lampard: Man Utd ít nhất cũng vào tứ kết Champions League
Huyền thoại Chelsea rất tin tưởng vào thành công ngoài trời Âu mùa giải này của đội bóng hiện đang được dẫn dắt bởi người thầy cũ Jose Mourinho.
Cựu đội trưởng M.U, Roy Keane khẳng định Chelsea chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Diego Costa: “Cậu ấy tạo ra nhiều rắc rối và khiến HLV trưởng phải mất thời gian để giải quyết. Mùa trước, giữa Costa và Conte có mâu thuẫn rất lớn, tôi biết rằng Conte đã chịu nhịn để hướng đến mục tiêu chung của đội bóng. Tôi đồng ý với việc ông ấy loại bỏ cầu thủ người TBN. Những HLV cá tính luôn làm chủ trong mọi tình hình. Bạn thấy đấy Chelsea vẫn đang chơi tốt mà không cần Costa, Conte đang cho thấy quyết định của mình là đúng.
Keane Chelsea da tot hon khi co tien dao Diego Costa hinh anh 2
Roy Keane cho rằng Chelsea chơi tốt hơn khi không có Diego Costa 
Dự đoán tương lai của Costa, Roy Keane tiếp tục: “Cậu ấy chắc chắn sẽ ra đi vào tháng 1. Costa cần được thi đấu để đảm bảo vị trí trong màu áo ĐTQG, Chelsea cũng cần một số tiền để hy vọng đưa về thêm những tân binh chất lượng khi phiên chợ Đông 2018 mở cửa. Giữa Chelsea, Costa và Conte đã không còn tình nghĩa, bởi vậy khả năng chia tay chỉ còn là vấn đề thời gian. Tôi cũng đánh giá cao việc cậu ấy trở lại Atletico Madrid”.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X