Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khẳng định Darwin Nunez ngon hơn Rasmus Hojlund

Thứ Năm 01/08/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dwight Yorke khẳng định ông sẽ đổi Rasmus Hojlund lấy Darwin Nunez ngay khi có thể bởi ngôi sao của Man United khó có thể đạt phong độ ghi bàn bùng nổ.

Huyền thoại MU khẳng định Darwin Nunez ngon hơn Rasmus Hojlund

Man United đã đầu tư mạnh để chiêu Rasmus Hojlund hè năm ngoái. “Quỷ đỏ” đem cầu thủ người Đan Mạch về từ Atalanta dù anh còn thiếu kinh nghiệm. Đây là một thương vụ mạo hiểm của Man United do kinh nghiệm chinh chiến của Hojlund còn yếu. Dù vậy, cầu thủ 21 tuổi vẫn giữ vai trò tiền đạo chủ lực của đội bóng trong phần lớn mùa giải.

Andy Cole noi ve Rasmus Hojlund
Huyền thoại MU khẳng định Darwin Nunez ngon hơn Rasmus Hojlund

Phải đến ngày Lễ tặng quà thì Rasmsu Hojlund mới ghi được bàn thắng đầu tiên ở Premier League. Anh kết thúc mùa giải với 10 bàn thắng – và tổng cộng 16 bàn trên mọi đấu trường. Hàng công của Man United kém hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh.

Và huyền thoại Dwight Yorke khẳng định Darwin Nunez là một cầu thủ xuất sắc hơn nhiều so với Rasmus Hojlund.

“Nếu có thể, tôi sẽ đổi Rasmus Hojlund lấy Darwin Nunez, bởi vì Nunez có nhiều tiềm năng hơn. Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh, có thể đánh đầu, thể trạng cao lớn. Nunez chỉ cần cải thiện khả năng dứt điểm và khi đó thì cậu ấy sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Chúng ta cần phải chờ đợi xem cậu ấy có thể làm điều đó hay không. Nhưng nếu là một HLV, tôi sẽ lựa chọn Nunez thay vì Hojlund bất cứ lúc nào.

Tôi nghĩ sẽ rất khó để Hojlund trở thành một tiền đạo ghi được 20 bàn mỗi mùa từ những gì tôi được thấy. Tôi nghĩ điều đó không bao giờ xảy ra. Cậu ấy vẫn còn trẻ, nhưng ngay cả khi theo dõi cậu ấy ở Euro 2024 thì tôi vẫn thấy cậu ấy thiếu gì đó. Tôi không chắc đó là gì. Cậu ấy không có yếu tố đột biến mà bạn tìm kiếm ở các tiền đạo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X