Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U kêu gọi Van Gaal mua thêm tiền đạo

Thứ Ba 18/08/2015 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Quỷ đỏ thi đấu bế tắc, huyền thoại của M.U là cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng kêu gọi HLV Louis van Gaal mua thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Huyen thoai MU keu goi Van Gaal mua them tien dao hinh anh
Rooney sa sút phong độ khi được đẩy lên đá trung phong cắm

Hai vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2015/2016, đội bóng thành Manchester đều giành được thắng lợi sát nút 1-0 lần lượt trước các đối thủ Tottenham và Aston Villa. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng nhận thấy rằng lối chơi của thầy trò HLV Louis van Gaal đang thực sự gặp rất nhiều vấn đề. Khi mà tuyến tiền vệ chưa thể tìm được sự tương tác cần thiết, cộng thêm việc Rooney sa sút trên hàng công, M.U cũng thi đấu bế tắc hơn bao giờ hết.

Giai đoạn gần đây, không ít ý kiến từ phía giới chuyên môn đã đưa ra nhận định cho rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần phải nhanh chóng tăng cường thêm một chân sút ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cho đến thời điểm hiện tại, khi mà thương vụ Pedro của Barca đang gặp vấn đề, người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford cũng cảm thấy vô cùng lo lắng. Mới đây, đích thân huyền thoại cũ của M.U là Gary Neville đã lên tiếng kêu gọi HLV Van Gaal nên sớm bổ sung thêm tiền đạo.

Phát biểu trên tờ Manchester Evening News, cựu danh thủ người Anh chia sẻ: “Nếu như chỉ trông chờ vào Rooney và Chicharito, M.U sẽ khó lòng cạnh tranh được các danh hiệu. Ngay lúc này, đội bóng cần phải chiêu mộ thêm một chân sút thực sự đẳng cấp, có khả năng ghi bàn ổn định để tăng cường sức mạnh cho hàng công”.

Trên thực tế, ngay cả khi Pedro cập bến “Nhà hát của những giấc mơ” thì ngôi sao người Tây Ban Nha cũng không thể được xem là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bài toán “số 9” bên phía M.U. So với Rooney, Pedro có thể nhanh nhẹn hơn đôi chút nhưng về cơ bản, anh vẫn chỉ là một tiền đạo chạy cánh thuần túy và khó lòng có thể đảm bảo hiệu suất dứt điểm chính xác như một trung phong cắm thực thụ.

Xem thêm video Aston Villa 0-1 M.U (vòng 2 Premier League)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X