Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU kêu gọi Mourinho tìm vị trí tốt nhất cho Rashford

Thứ Ba 18/12/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Mourinho cần phải sớm tìm ra vị trí tốt nhất cho Rashford để duy trì đà phát triển của cầu thủ này.
Rashford gia nhập lò đào tạo Man United từ năm 7 tuổi và đã có màn ra mắt từ khi mới 18 tuổi. Nhưng dù sở hữu tài năng không thể bàn cãi, Rashford vẫn chưa tìm được một suất đá chính ổn định trong đội hình của Mourinho.

Thời lượng ra sân của Rashford tập trung ở 2 hành lang cánh. Nhưng đôi khi anh cũng được Mourinho sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm. Và cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng sự bất ổn về vị trí thi đấu đang làm ảnh hưởng đến khả năng phát triển của Rashford.

Người cũ MU kêu gọi Mourinho tìm vị trí tốt nhất cho Rashford hình ảnh

Paul Ince cho rằng Mourinho cần sớm tìm ra vị trí tốt nhất cho Rashford


“Tôi nghĩ mọi chuyện đang rất khó khăn với Rashford. Nhiều người đang đặt những câu hỏi. Liệu Rashford có nên ở lại Man United? Liệu cậu ấy có được ra sân thường xuyên? Cậu ấy vẫn còn nhiều thời gian để phát triển ở Man United. Nhưng cậu ấy cần phải biết chắc vị trí tốt nhất của mình.

Liệu Rashford sẽ trở thành tiền vệ cánh hay tiền đạo? Mourinho thì ưa thích Lukaku đá cắm hơn. Nhưng ở trận làm khách trước Bournemouth, ông ấy sử dụng bộ ba Sanchez, Rashford và Martial. Tôi thích điều đó. Hàng công có khả năng bùng nổ và sở hữu tốc độ tốt.

Dù Man United không xứng đáng thắng trận đấu đó thì tôi vẫn thích bộ ba kể trên. Nó khiến tôi nhớ đến Liverpool và Man City. Họ chỉ sử dụng những cầu thủ nhỏ con những kỹ thuật tốt. Tôi nghĩ đó là hướng phát triển cho Man United lúc này.

Đó cũng là hướng đi của hầu hết các đội bóng hiện nay. Các cầu thủ phải bùng nổ, nhanh nhẹn và có kỹ thuật tốt. Tôi không nghĩ bạn có thể chỉ ra được cầu thủ đẳng cấp thế giới nào ở Man United hiện này dù họ đã chi ra 300 triệu bảng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X