Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U kêu gọi Mourinho dùng cả Rashford và Rooney

Thứ Năm 22/09/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phil Neville tin rằng Marcus Rashford đã thể hiện đủ nhiều để chiếm được vị trí xuất phát trong trận đấu với Leicester City cuối tuần này.
Huyen thoai MU keu goi Mourinho dung ca Rashford va Rooney hinh anh
Rashford tiếp tục gây ấn tượng khi được ra sân từ ghế dự bị

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford được HLV Jose Mourinho cất trên ghế dự bị trong trận đấu ở vòng ba League Cup gặp Northampton. Dẫu vậy, anh vẫn được tung vào sân trong khoảng 30 phút cuối hiệp và ghi bàn giúp Quỷ đỏ chiến thắng chung cuộc 3-1 trước đối thủ yếu tới từ giải hạng Hai.

Đây đã là bàn thắng thứ ba của Marcus Rashford cho Man United ở mùa giải năm nay. Và huyền thoại Phil Neville của đội bóng tin rằng cầu thủ trẻ người Anh xứng đáng được đá chính trong màn tiếp đón Leicester cuối tuần này.

“Cậu nhóc này thật đặc biệt. Rashford phải đá chính trận gặp Leicester – khi một cầu thủ trẻ đạt phong độ tốt như thế này thì bạn buộc phải để cậu ấy bay. Bạn buộc phải chọn cậu ấy vì cậu ấy đang ghi bàn rất nhiều. Tố chất quan trọng nhất mà cậu ấy sở hữu chính là tâm lý ổn định. Để chơi cho Manchester United không phải dễ dàng, nhất là ở độ tuổi trẻ như thế. Nhưng cậu ấy đang khiến mọi người nhìn nó thật dễ dàng. Cậu ấy càng ngày càng nhanh, càng khỏe và mối quan hệ giữa cậu ấy và Zlatan Ibrahimovic sẽ trở nên vô cùng đặc biệt”.

Cũng ở trận gặp Northampton, Mourinho đã sử dụng Rooney trong vai trò tiền đạo cắm lần đầu tiên kể từ tháng Năm. Tuy nhiên, “gã Shrek” đã không thể điền tên mình lên bảng tỉ số dù cơ hội đến với anh là không ít. Khi Rashford và Ibrahimovic vào sân, Rooney được thuyên chuyển sang cánh phải và không còn tạo nên nhiều ảnh hưởng tới trận đấu như trước. Tuy vậy, Neville cho rằng Rooney vẫn là một phần quan trọng của M.U và nên được đá chính vào thứ Bảy tới.

“Rooney vẫn là một cầu thủ quan trọng dù bạn có thể thấy rằng cậu ấy không còn chơi bóng ở đẳng cấp hàng đầu. Điều quan trọng là hôm nay Rooney được ra sân và có thêm 90 phút chơi bóng nữa. Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại là cậu ấy lại bị đẩy sang cánh phải. Việc bị thay đổi vị trí liên tục sẽ ảnh hưởng đến Rooney. Cậu ấy muốn đá tiền đạo hoặc tiền vệ trung tâm nhưng lại đang mắc kẹt ở cánh phải. Điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến phong độ của Rooney”.
8 ngày kinh hoàng của M.U trong tháng 10/2016: Đại chiến với Liverpool, Chelsea và ... Man City
Tháng 10 tới đây sẽ thật sự là ác mộng với thầy trò Jose Mourinho khi họ phải tham dự 3 trận đấu lớn chỉ trong vòng 8 ngày.

Xem video Northampton 1-3 MU (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17):

► Theo dõi KQBĐ C1bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X