Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U "kết" 2 sao mai của Quỷ Đỏ

Thứ Sáu 02/08/2013 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thủ thành huyền thoại của Man United, Peter Schmeichel vừa bày tỏ anh rất tin tưởng vào tương lai của 2 tài năng trẻ từ lò đào tạo của The Red.

2 ngôi sao trẻ đã vinh dự được huyền thoại người Đan Mạch khen ngợi chính là Michael Keane và Jesse Lingard.

Cả 2 vừa cùng Man United trở về sau chuyến du đấu tại châu Á, rõ ràng đây không phải là một chuyến du đấu thành công của Quỷ Đỏ nhưng có điều chắc chắn người hâm mộ MU sẽ có thể hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của Jesse Lingard.

Cùng với Zaha và Januzaj, Lingard đã đem đến 1 luồng gió mới cho bầy Quỷ Đỏ và không ít lần tỏa sáng với những bàn thắng đẹp mắt và quan trọng.

“Tôi cho rằng David Moyes sẽ hài lòng với những tài năng cây nhà lá vườn và tạo cho họ cơ hội cọ xát. Tôi nghĩ đến Jesse Lingard, người kết thúc tour du đấu châu Á vừa qua với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.U. Đây là cầu thủ xuất sắc nhất đội hình dự bị của Quỷ đỏ.” Schmeichel chia sẻ.


Lingard tỏa sáng trong tour du đấu của Quỷ Đỏ

Trong khi đó, mặc dù không có nhiều cơ hội để thể hiện trong chuyến du đấu vừa qua những mà trình diễn của Keane trong màu áo đội dự bị Man United đã gây được ấn tượng mạnh với David Moyes.

“Michael Keane đã trải qua một mùa giải thành công cùng Leicester. Không nghi ngờ gì nữa, Michael Keane là một cầu thủ rất, rất tài năng.Michael Keane đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với vai trò thay thế Vidic ở tour đấu Hè qua", huyền thoại của M.U nhận định.

Tương lai tươi sáng đang trở đợi Lingard và Keane ở phía trước, đặc biệt là khi Quỷ Đỏ đang gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng trong những mùa giải gần đây.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X