Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU hy vọng Lukaku gắn bó cả thập kỷ tới

Chủ Nhật 23/07/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Ruud Van Nistelrooy rất tin tưởng tân binh đắt giá người Bỉ sẽ vượt qua được những áp lực để có được một sự nghiệp thành công ở Old Trafford.

Romelu Lukaku bước đầu chứng tỏ giá trị bom tấn 75 triệu bảng với những bàn thắng liên tiếp trong tour du đấu hè của Man Utd trên đất Mỹ. Mặc dù vẫn còn chịu không ít hoài nghi về khả năng chơi bóng cũng như hòa nhập ở một môi trường mới áp lực hơn hẳn, thành tích ghi bàn xuất sắc thứ nhì Premier League suốt 5 năm qua của tiền đạo người Bỉ là không thể phủ nhận, đủ để người MU tin vào một sự nghiệp thành công rực rỡ đang chờ đợi anh ở Old Trafford.

Huyen thoai MU hy vong Lukaku gan bo ca thap ky toi hinh anh
Huyền thoại Van Nistelrooy tin tưởng Lukaku sẽ có sự nghiệp thành công trong màu áo MU

Đây là quan điểm nhận được sự đồng tình của Ruud Van Nistelrooy, một trong những cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử MU. Chia sẻ đầy hy vọng của cựu danh thủ người Hà Lan về hậu bối 24 tuổi: “Tôi còn biết nói gì ngoài chúc mừng và chúc may mắn Lukaku với bước tiến lớn này trong sự nghiệp. Cậu ấy đã chứng minh được đẳng cấp của mình ở Everton và giờ sẽ là trong màu áo mới Man Utd.”

“Tôi hiểu khoác áo MU đồng nghĩa với cả tấn áp lực đè lên vai bạn, vậy nên không chỉ chuyên môn đơn thuần mà đây cũng sẽ là thách thức tâm lý dành cho mọi cầu thủ tân binh. Nếu Lukaku có thể chiến thắng được rào cản này, điều tôi rất tin tưởng cậu ấy sẽ làm được, chắc chắn cậu ấy sẽ có một sự nghiệp thành công rực rỡ ở Old Trafford.”

“Giờ là lúc để Lukaku vươn mình đến đỉnh cao thực sự khi xung quanh cậu ấy là sự hỗ trợ của rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới khác. Tôi cho rằng Man Utd đã có được một chữ ký hoàn hảo trong thời điểm hoàn hảo. Hy vọng Lukaku sẽ còn gắn bó và liên tục tỏa sáng ở Old Trafford trong 6-8 năm, thậm chí cả thập kỷ tới đây.”

Trước mắt Lukaku và MU sẽ là những thuốc thử liều cao thực sự để kiểm chứng sức mạnh của họ trong mùa giải tái xuất Champions League, với việc tiếp đón cả hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X