Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Hazard chính là Ronaldo của Chelsea"

Thứ Tư 10/05/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Rio Ferdinand ngợi ca tiền vệ người Bỉ và so sánh tầm ảnh hưởng của anh với người đồng đội siêu sao một thời ở Manchester United.

“Tàng hình” ở Old Trafford với sự xuất sắc của Ander Herrera có lẽ là tai nạn duy nhất trong mùa giải xuất sắc này của Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ khi chuẩn bị nâng cao chiếc cúp Premier League thứ 2 trong vòng 3 năm cùng Chelsea, cũng như cơ hội lập cú đúp với trận chung kết FA Cup chạm trán Arsenal. Hazard cũng được vinh danh trong đội hình tiêu biểu lần thứ 4 trong 5 mùa giải gần đây.

Huyen thoai MU Hazard chinh la Ronaldo cua Chelsea hinh anh
Hazard chính là Ronaldo của Chelsea

Chứng kiến những màn trình diễn chói sáng không ngừng của Hazard, cựu danh thủ Rio Ferdinand không thể không có lời ngợi khen. Thậm chí, huyền thoại Man Utd còn so sánh tầm ảnh hưởng của ngôi sao 26 tuổi ở Stamford Bridge với những gì Cristiano Ronaldo năm xưa đã làm được ở Old Trafford. Ferdinand phát biểu:

“Hazard chính là Ronaldo của Chelsea. Cậu ấy từng ngày hoàn thiện bản thân và trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, đặc biệt là khả năng quan sát và di chuyển không bóng. Từng đối đầu với Hazard trong quá khứ, tôi thường xuyên bị cậu ấy vượt mặt dễ dàng.”

“Mọi thứ thậm chí còn khó khăn ngay cả với Patrice Evra. Với sức mạnh, tốc độ và trọng tâm thấp, cậu ấy vốn là một nỗi cơn ác mộng cho các tiền vệ cánh của đối phương. Tuy nhiên đến khi gặp một người với thể hình tương đương như Hazard, Evra như thể bị quay như chong chóng trong mỗi cuộc đối đầu giữa Man Utd và Chelsea.”

Hazard hiện tại được đồn đoán có thể rời Chelsea để gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, dần kế thừa chính Ronaldo vốn đã 32 tuổi. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng biến tiền vệ người Bỉ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, với chân sút Alvaro Morata là một phần trong thương vụ bom tấn này đúng như mong muốn của HLV Antonio Conte.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X