Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Hazard cần phải ghi nhiều bàn hơn nữa"

Thứ Ba 16/05/2017 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville của Man United cho rằng Eden Hazard cần phải cải thiện và ghi nhiều hơn 20 bàn thắng ở mùa giải năm sau nếu như muốn giúp Chelsea bảo vệ được chức vô địch Premier League.
Hazard
Hazard không thể hiện được gì nhiều trong 90 phút góp mặt trong trận gặp Watford

Huyền thoại Gary Neville của Man United cũng thường xuyên chỉ trích những màn trình diễn của tiền vệ Hazard trong vài mùa giải gần đây. Năm ngoái, cầu thủ người Bỉ thực sự đã có những ngày tháng đáng quên khi chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn tại Premier League và 6 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, năm nay mọi chuyện đã đảo ngược 180 độ.

Cầu thủ người Bỉ trở thành đầu tàu trên hàng công Chelsea. Anh lấy lại được phong độ cao nhất dưới sự chỉ đạo của HLV Conte và thể hiện một bộ mặt trái ngược hoàn toàn so với thời điểm cách đây một năm. Dẫu vậy, Neville vẫn cho rằng Hazard cần phải cải thiện hơn nữa và thi đấu hiệu quả hơn. Theo lý giải của Mr. United, Hazard đang là cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất trong đội bóng và anh cần phải tỏa sáng nhiều hơn để đưa đội bóng qua những giai đoạn khó khăn.

“Mùa này, Hazard đã ghi được 15 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Tôi nghĩ rằng đây là một mùa giải không tồi của cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy nên ghi được khoảng 20 đến 25 bàn thắng còn số lần kiến tạo phải đạt tới mốc 2 con số là ít nhất”.

Eden Hazard đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng trả cho Chelsea một mức phí khá cao kèm theo đó là chữ ký của tiền đạo trẻ tiềm năng Alvaro Morata. Tuy nhiên, HLV Conte đang làm mọi cách để giữ Hazard ở lại, nhất là khi tiền đạo chủ lực Diego Costa nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng để tới Trung Quốc.

Hiện tại, Chelsea đã giành được chức vô địch Premier League sớm hơn 2 vòng đấu. The Blues vẫn còn cơ hội giành cú đúp danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên mà HLV Conte tới làm việc tại Anh với trận chung kết FA Cup gặp Arsenal diễn ra vào cuối tháng này.
Tổng hợp: Chelsea 4-3 Watford (Đá bù vòng 28 NHA 2016/17)
Watford đã giúp cho bữa tiệc mừng vô địch của Chelsea hấp dẫn hơn rất nhiều.
Thong so tran dau Chelsea 4-3 Watford
Thông số trận đấu Chelsea 4-3 Watford

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X