Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tạm gác lại giấc mơ làm HLV

Thứ Hai 17/10/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian ngắn ngủi không mấy thành công trên cương vị thuyền trưởng CLB Valencia tại La Liga, cựu hậu vệ Gary Neville đã tuyên bố tạm từ bỏ ý định làm HLV để tập trung vào công việc bình luận viên tại Skysports.
Huyen thoai MU tam gac lai giac mo lam HLV hinh anh
Gary Neville (phải) khi làm trợ lý HLV trưởng ở ĐTQG Anh

Sau cơn ác mộng tại Valencia, một trong những huyền thoại MU vĩ đại nhất trong lịch sử được bổ nhiệm làm trợ lý HLV trưởng tại ĐTQG Anh tham dự VCK Euro 206. Tuy nhiên, Gary Neville tiếp tục nhận thất bại khi Tam Sư thi đấu bạc nhược, phải về nước sau trận thua xấu hổ trước ngựa ô Iceland ở vòng 1/8.

Vậy là, Neville đã quyết định trở lại làm chuyên gia phân tích của hãng Skysports đồng thời là ông chủ của CLB Salford City đang thi đấu tại giải Vanarama National League.

"Tôi đã phần nào hiểu được sự khó khăn khi làm HLV", Gary Neville chia sẻ. Cựu cầu thủ của CLB Manchester United còn khẳng định rằng thất bại tại La Liga đã giúp anh có nhiều bài học đáng nhớ trên chặng đường làm HLV sau này.

Cũng theo Gary Neville, màn trình diễn của ĐTQG Anh tại kỳ Euro vừa rồi không đến nỗi nào trước khi họ thua Iceland. Cựu HLV của Valencia khẳng định Roy Hodgson đã chọn ra con đường đúng đắn cho ĐTQG Anh và liên đoàn bóng đá nước này quá vội vàng khi quyết định thay đổi vị trí huấn luyện.

"Thật buồn khi nhìn lại chặng đường vừa qua, ĐTQG Anh đã đi đúng hướng nhưng thất bại trước Iceland quả là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã thua vì thế không có quyền biện minh gì cả", Neville bày tỏ.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X