Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU giục Liverpool mua gấp trong tháng Một

Chủ Nhật 17/12/2017 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​Cựu trung vệ Rio Ferdinand lên tiếng khuyên Liverpool chiêu mộ thêm hai tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 tới đây.

Huyen thoai MU giuc Liverpool mua gap trong thang Mot hinh anh
Rio Ferdinand khuyên Liverpool quay trở lại hỏi mua Virgil Van Dijk trong tháng Một

Liverpool chuẩn bị kết thúc giai đoạn lượt đi của mùa giải với tương đối nhiều điều hứa hẹn cho phần còn lại. Thầy trò Jurgen Klopp hiện vẫn cạnh tranh cho một suất top 4 Premier League và trên mặt trận ngoài trời Âu, đang thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây, họ cũng đã vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu và gắp được lá thăm Porto tương đối dễ thở ở vòng 1/8 Chmpions League.


Theo Rio Ferdinand, chính vì những mục tiêu còn nguyên vẹn này mà Liverpool cần phải gấp rút tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 tới đây. Lời khuyên của huyền thoại Man Utd về hai tân binh nên sớm được chiêu mộ về Anfield:

“Liverpool có một đội hình chất lượng, đặc biệt trên hàng tấn công. Salah, Coutinho, Mane rồi Firmino, chưa kể băng ghế dự bị gồm những Sturridge, Oxlade-Chamberlain hay Lallana sắp trở lại. Vậy là đủ cả lượng và chất để chinh chiến trên mọi đấu trường rồi.”

“Tuy nhiên, họ vẫn cần bổ sung những vị trí mới nơi hàng phòng ngự, cụ thể là thủ môn và trung vệ. Với Joe Gomez hay Trent Alexander-Arnold, đó thực sự là những lựa chọn không thể yên tâm nhất là khi Liverpool sẽ phải đối đầu với những đối thủ mạnh ở Champions League. Họ nên nối lại đàm phán với Virgil Van Dijk bởi cậu ấy hiện tại là trung vệ đẳng cấp hàng đầu Premier League.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X