Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd giục giã xúc tiến Jadon Sancho

Thứ Sáu 22/03/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand khẳng định tài năng trẻ nước Anh hiện đang khoác áo Dortmund sẽ có thể tỏa sáng rực rỡ nếu cập bến Old Trafford.

Từ một sản phẩm đào tạo bị Manchester City thải loại, Jadon Sancho đang có một mùa giải đột phá vượt bậc trong màu áo Dortmund và giờ trở thành một trong những thần đồng bóng đá được săn đón bậc nhất Châu Âu.

Rio Ferdinand khuyên MU mua Jadon Sancho của Dortmund hình ảnh
Rio Ferdinand khuyên MU mua Jadon Sancho của Dortmund

Được kỳ vọng là cầu thủ người Anh hiếm hoi thi đấu thành công ở nước ngoài nhưng không loại trừ khả năng điều này cũng sẽ chẳng kéo dài được lâu cho Sancho. Đơn giản với sự nghiệp phất lên nhiều diều gặp gió của mình, tài năng trẻ tuổi 18 không ngừng được liên hệ hồi hương, nhất là với sức hấp dẫn của Premier League và trên hết để gần gũi hơn với gia đình.

Thời gian gần đây rộ lên thông tin Manchester United sẵn sàng bỏ ra không dưới 100 triệu bảng để chiêu mộ cựu cầu thủ của gã hàng xóm ồn ào trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới đây. Và rồi mới nhất, đích thân huyền thoại Rio Ferdinand cũng lên tiếng thúc giục đội bóng cũ nhanh chóng triển khai thương vụ tiềm năng này.

“Người Anh, tài năng, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết khát khao, tôi sẵn sàng quyết tâm chiêu mộ cậu ấy về Man Utd vào bất cứ lúc nào và bằng bất cứ giá nào. Bản thân tôi còn biết Jadon từ khi chỉ còn là một đứa trẻ. Cụ thể thông qua các mối quan hệ bạn bè, gia đình tôi và Jadon đã quen nhau thậm chí từ trước khi cậu ấy sinh ra.”

“Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận, Jadon còn sở hữu bản lĩnh để làm nên thành công như lúc này. Cậu ấy không chút đắn đo hay sợ hãi khi quyết định rời bỏ Man City ngay lập tức, thay lời khẳng định rằng mình xứng đáng với một suất đá chính thường xuyên để phát triển sự nghiệp. Giờ cậu ấy đã ra đi và chứng minh mọi sự đúng đắn, khiến ai cũng phải nể trọng. 100% tôi mong muốn Jadon sẽ sớm khoác áo MU một ngày nào đó.”

Dortmund vs Tottenham: Jadon Sancho và ngày về quê hương đáng quên
Trở lại London với tư cách tài năng trẻ sáng giá hàng đầu nước Anh nhưng cũng như một đối thủ nước ngoài thông thường, thần đồng 18 tuổi hẳn đủ thấm thía bài...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X