Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU gia nhập làng tennis

Thứ Ba 22/10/2024 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ Diego Forlan xác nhận sẽ tham dự giải quần vợt ATP Challenger tại Uruguay Open vào tháng tới.

Theo đó, giải đấu này là một phần của ATP Challenger Tour, diễn ra từ 11-17/11 tại Uruguay. Diego Forlan đã đăng ký nội dung đôi nam cùng Federico Coria, tay vợt người Argentina xếp hạng 101 thế giới.

Chia sẻ về sự xuất hiện của danh thủ Man United, Giám đốc giải Uruguay Open – ông Diego Lopez vui mừng: “Diego Forlan yêu dấu của chúng ta xác nhận anh ấy muốn tham dự. Anh ấy đã chuẩn bị trong một thời gian dài và rất thích quần vợt. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với cơ hội này”.

Diego Forlan
Diego Forlan gia nhập làng tennis

Diego Forlan năm nay 45 tuổi, đã giải nghệ vào tháng 8/2019 và bắt đầu chơi tennis vào năm 2023. Trong sự nghiệp bóng đã, cầu thủ này từng giành danh hiệu Quả bóng vàng (dành cho cầu thủ xuất sắc nhất) World Cup 2010, giải đấu ĐT Uruguay lọt vào bán kết.

“Bố tôi giải nghệ bóng đá và chơi quần vợt ở tuổi 41, còn tôi đã chơi môn thể thao này từ năm 2 tuổi. Sau khi cống hiến cho sự nghiệp bóng đá, tôi quyết định sẽ theo đuổi quần vợt”

– Diego Forlan chia sẻ về quyết định của mình.

Trong sự nghiệp, dù chỉ có 2 năm khoác áo Man United, Diego Forlan cũng kịp giành 3 danh hiệu, bao gồm Premier League, FA Cup và FA Community Shield. Sau khi rời Old Trafford, cầu thủ này khoác áo các đội bóng nổi tiếng như Villarreal, Atletico Madrid hay Inter Milan, cũng như có những cuộc phiêu lưu tại Nhật Bản, Ấn Độ hay Hong Kong (Trung Quốc).

Video những bàn thắng đẹp mắt của Diego Forlan ở MUVideo những bàn thắng đẹp mắt của Diego Forlan ở MU
Diego Martín Forlán Corazo là một cầu thủ bóng đá người Uruguay, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Internacional, đã hai lần đoạt danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu và giải Pichichi (giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga trong một mùa bóng) năm 2004-05 và 2008-09, danh hiệu Quả bóng Vàng giải vô địch bóng đá thế giới 2010. Hãy xem video những bàn thắng đẹp mắt của Diego Forlan ở MU.
Tiền đạo Diego Forlan tuyên bố giải nghệ ở tuổi 40Tiền đạo Diego Forlan tuyên bố giải nghệ ở tuổi 40
Danh thủ người Uruguay từng khoác áo Manchester United, Atletico Madrid và Villarreal cũng như thắng giải Quả Bóng Vàng World Cup 2010 đã chính thức giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 40.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X