Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: “Ghi 25-30 bàn/mùa, Coutinho mới xứng đáng khoác áo Barca"

Thứ Bảy 30/09/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand đặt mục tiêu cho tiền vệ người Brazil nếu muốn được công nhận như một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Tái xuất sân cỏ cả về thể trạng, phong độ và tâm lý thi đấu, Philippe Coutinho lập tức chứng tỏ vì sao anh khiến Barcelona mê mệt và sẵn sàng duyệt chi khoản tiền chuyển nhượng lớn thứ nhì thế giới. Ít ngày sau khi tỏa sáng giúp Liverpool giành 3 điểm trên sân Leicester, vẫn là tiền vệ người Brazil ghi bàn thắng giải cứu đội nhà khỏi một thất bại bẽ mặt trước Spartak Moscow ở Champions League.

Huyen thoai MU Ghi 25-30 banmua, Coutinho moi xung dang khoac ao Barca hinh anh
Coutinho

Coutinho giờ phải chấp nhận ở lại cống hiến cho Liverpool trong mùa giải này nhưng tham vọng cập bến Camp Nou của anh vẫn còn nguyên và chắc chắn phải hoàn thành bằng được trong mùa hè 2018. Mặc dù vậy theo huyền thoại Rio Ferdinand của MU, tiền vệ người Brazil vẫn chưa xứng đáng khoác áo Barca hay được tôn lên hàng đẳng cấp thế giới nếu vẫn chưa thể cải thiện thành tích ghi bàn của mình.

Quan điểm của cựu trung vệ người Anh: “Vấn đề của Coutinho là những bàn thắng khi chúng quá ít so với tiêu chuẩn của một tiền vệ tấn công hàng đầu. Nếu cậu ấy muốn được công nhận đẳng cấp thế giới hay xứng đáng với một bản hợp đồng gia nhập Barcelona. Lúc này, tôi vẫn không thể hiểu tại sao một số 10 được định giá đến 150-160 triệu bảng khi cậu ấy chưa ghi nổi 25-30 bàn mỗi mùa giải cho đội bóng.”

Trong giai đoạn khó khăn hiện tại của Liverpool với thành tích kém cỏi thời gian qua, vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất, Coutinho được kỳ vọng sẽ vực dậy đội nhà với trước mắt là chuyến làm khách của tân binh Newcastle ở vòng 7 Premier League.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X