Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU gây áp lực lên Liverpool: “Bây giờ hoặc không bao giờ!”

Thứ Bảy 05/01/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định của Gary Neville và Jamie Carragher về cuộc đua vô địch Premier League đã hấp dẫn trở lại giữa Liverpool và Manchester City.

Chiến thắng 2-1 trước đối thủ trực tiếp Liverpool đã giúp Manchester City cứu vãn cơ hội bảo vệ ngai vàng Premier League mùa giải này. Thời điểm hiện tại, thầy trò Pep Guardiola đã thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm với đội bóng vùng Merseyside, hứa hẹn cuộc đua vô địch vẫn còn rất cam go và hấp dẫn trong 17 vòng đấu còn lại.

Huyền thoại chọn Liverpool hay Man City vô địch Premier League hình ảnh
Liverpool hay Man City vô địch Premier League?

Jamie Carragher, huyền thoại Liverpool, nhận định: “Khoảng cách hiện tại là 4 điểm nhưng tôi nghĩ cơ hội vẫn là 50-50 chia đều cho đôi bên, thậm chí có lẽ Man City vẫn sẽ được đánh giá nhỉnh hơn mặc dù xếp dưới Liverpool. Đây chắc chắn là cuộc đua vô địch hấp dẫn nhất trong nhiều ngang qua, khi các đội bóng cạnh tranh quyết liệt thực sự chứ không còn cảnh một mình một ngựa.”

“Đối với Liverpool, Premier League là tất cả đối với họ. Tuy nhiên, Man City sẽ còn được kỳ vọng nhiều hơn thế. Bất luận bao nhiêu danh hiệu quốc nội có thể chiến thắng ở đây, thành công của Pep Guardiola chỉ được phán xét một khi Man City vô địch Champions League như hai lần với Barcelona.”

Trong khi đó, Gary Neville, huyền thoại Man Utd, cho biết: “Chúng ta đang có hai đội bóng xuất sắc để dõi theo và cả hai đều đang chịu áp lực vì những lý do khác nhau, đặc biệt đối với Liverpool. Một CLB lớn sở hữu lịch sử và bề dày truyền thống như họ đơn giản không thể trải qua đến gần 30 năm mà không thể có nổi một danh hiệu VĐQG.”

“Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Liverpool vô địch Premier League, có thể nói bây giờ hoặc không bao giờ. Họ vẫn sẽ có những cơ hội khác trong tương lai, nhưng không ai có thể biết còn thời cơ nào chín muồi hơn lúc này đâu. Man City, Man Utd, Tottenham, Chelsea hay Arsenal đều có thể nhanh chóng mạnh lên trông thấy sang mùa giải mới.”

“Đây là lúc mà Liverpool cần phải biết cách nắm lấy tất cả mọi thứ. Bên cạnh đó, tôi không có ý thiếu tôn trọng gì Tottenham nhưng cũng không nghĩ rằng họ sẽ sớm vô địch Premier League. So với hai đối thủ còn lại, Spurs không có được chất lượng và chiều sâu đội hình tốt bằng. Họ vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của Liverpool và Man City.”

Man City 2-1 Liverpool: Cảm ơn Pep Guardiola và Jurgen Klopp!
Bất luận kẻ thắng người thua, sự đỉnh cao và chất kịch tính mỹ mãn như kỳ vọng ở trận đại chiến ở Etihad cho thấy cái tài, cái tâm của hai vị HLV xuất sắc và...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X