Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngược đời: Huyền thoại MU và Liverpool tin đối thủ xứng đáng thắng hơn!

Thứ Hai 21/10/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét trái ngược của hai bình luận viên Gary Neville và Graeme Souness sau trận hòa 1-1 giữa hai đội bóng lớn nhất nước Anh ở vòng 9 Premier League 2019/20.

Manchester United và Liverpool bất phân thắng bại với kết quả hòa 1-1 trong trận derby nước Anh ở vòng 9 Premier League 2019/20. Chủ nhà sân Old Trafford vươn lên dẫn trước ở phút 36 với bàn thắng của Marcus Rashford, sau một tình huống phản công gây tranh cãi khi trọng tài và cả tổ VAR dường như đã bỏ qua pha phạm lỗi của Victor Lindelof với Divock Origi.

MU 1-1 Liverpool 2 huyền thoại tin đối thủ xứng đáng thắng hơn! hình ảnh
MU 1-1 Liverpool

Thi đấu chật vật và bế tắc, nhưng rồi các vị khách vùng Merseyside vẫn bất ngờ giật lại một điểm để duy trì thành tích bất bại, khi Adam Lallana quân bình và ấn định tỷ số cuối cùng ở phút 85. Dẫu sao, The Kop vẫn bị cắt đứt chuỗi mạch toàn thắng và bỏ lỡ cơ hội san bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp ở Premier League của Man City, đồng thời bị chính đối thủ rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Bị đánh giá thấp hơn hẳn về mọi mặt – từ sức mạnh, phong độ đến tinh thần, song đây rõ ràng là một màn trình diễn đáng khen ngợi và khích lệ của Quỷ Đỏ thành Manchester trong bối cảnh khủng hoảng bị đát của họ, đặc biệt khi đối đầu với nhà đương kim vô địch Châu Âu Liverpool.

MU vs Liverpool Rashford
MU 1-1 Liverpool

Ấy vậy mà tất cả vẫn chưa thể chiều lòng một Gary Neville khó tính, thậm chí khẳng định đội bóng cũ của mình vẫn mong manh dễ vỡ và chẳng có cải thiện tích cực gì. Nhận xét của cựu hậu vệ huyền thoại Quỷ Đỏ sau trận derby nước Anh MU 1-1 Liverpool:

“Đúng là Ole đã gây bất ngờ cho tất cả chúng ta nhưng anh ấy cũng chỉ làm được những gì tốt nhất có thể, chứ tôi không nghĩ MU đã thực sự thay đổi hay có cải thiện tích cực gì hết. Họ vẫn rất mong manh dễ vỡ vậy thôi và chỉ may mắn thoát thua sớm hơn bởi đối thủ thi đấu không thực sự tốt.”

“Nếu Liverpool có thể gỡ hòa sớm hơn, tôi tin họ sẽ đủ thời gian để lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng có lẽ là xứng đáng. Dẫu sao, điều tôi không mong muốn đó đã may mắn không xảy ra và MU nói gì thì nói cũng sẽ tự tin hơn khá nhiều sau trận đấu này.”

MU vs Liverpool Lallana
MU 1-1 Liverpool

Huyền thoại MU tin Liverpool xứng đáng thắng hơn và sự ngược đời chưa dừng lại ở đây, khi huyền thoại Liverpool lại khẳng định điều tương phản – Quỷ Đỏ mới là những người đánh rơi hai điểm đáng tiếc. Chia sẻ của một cựu danh thủ khác cũng như đồng nghiệp bình luận viên Graeme Souness:

“Tôi nghĩ MU đã khiến tất cả chúng ta phải kinh ngạc về họ với sự trỗi dậy mạnh mẽ kịp thời trong ngày hôm nay, dĩ nhiên có sự tiếp sức của tinh thần, động lực trong một trận đánh lớn. Họ đã thi đấu thanh thoát, chắc chắn và có tổ chức hơn hẳn, đặc biệt trước một đối thủ cực mạnh như Liverpool.”

“Đội bóng của tôi thì không còn là chính mình, nhất là khi bị phong tỏa sức mạnh ở hai vị trí cánh của hậu vệ biên. Họ đã may mắn rời sân với một điểm, bằng không thì một thất bại âu cũng là điều cần phải chấp nhận và rút ra những bài học kinh nghiệm từ đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X