Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU e ngại về Mason Greenwood

Thứ Bảy 28/09/2019 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang thể hiện tốt và đem đến niềm hy vọng mới tại Old Trafford, nhưng điều đó cũng trở thành vấn đề không nhỏ với tiền đạo Mason Greenwood.


MU đang chín ép sao trẻ


Không nghi ngờ gì về tiềm năng lớn của tài năng trẻ sinh năm 2001, nhưng rõ ràng việc Greenwood liên tục xuất hiện trong những trận đấu gần đây đem đến sự lo ngại không hề nhẹ. Không chỉ vậy, anh có thể trở thành chân sút duy nhất MU hiện có, trước đại chiến với Arsenal tại vòng 7 Premier League.

Chia sẻ về hậu bối, huyền thoại Andy Cole cho biết: “Cậu ấy có cơ hội thi đấu, tất nhiên là như vậy. Khả năng dứt điểm của Mason rất tuyệt dù là chân phải hay chân trái, đó là một phẩm chất đặc biệt.

Huyền thoại MU e ngại về tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

Tiền đạo Mason Greenwood đang bị sử dụng quá nhiều


Tuy nhiên, tôi hy vọng đội bóng đừng làm những gì họ đang thực hiện với cậu ấy. Quỷ đỏ đang đặt áp lực nặng nề và quá sớm cho Mason, dù cậu ấy có tiềm năng lớn. Điều đáng thất vọng là cậu ấy liên tục được ra sân, thậm chí nhiều hơn rất nhiều theo kế hoạch, bởi đội bóng đã để Lukaku và Sanchez ra đi mùa hè vừa qua.

Có thể họ nhìn vào cậu ấy và nghĩ rằng, xem nào, Mason có thể ra sân để Marcus Rashford trở lại vị trí trung phong cắm. Điều đó không ổn đâu, cậu ấy còn quá trẻ và chưa sẵn sàng để đối phó với áp lực.”


Trong khi đó, HLV Solskjaer vẫn tiếp tục bài ca khen ngợi học trò, và khẳng định Mason Greenwood luôn khiến ông cảm thấy hài lòng. Dù sao, chiến lược gia người Na Uy vẫn đang chờ đợi Martial có thể kịp bình phục, và ông vẫn đang suy nghĩ về khả năng góp mặt của Greenwood trong trận đại chiến với Arsenal tới đây.

VIDEO Đoàn Văn Hậu có pha xử lý tuyệt vời trong buổi tập của CLB Hà Lan

Juan Mata chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất MU thời điểm hiện tại
Juan Mata khen ngợi hậu vệ Wan-Bissaka, cầu thủ người Tây Ban Nha đánh giá cao cầu thủ người Anh trong cả tập luyện và thi đấu.
Solskjaer bổ nhiệm tuyển trạch viên tâm phúc ở MU
Solskjaer đã bổ nhiệm một tuyển trạch viên cá nhân để giúp ông xác định và đánh giá những mục tiêu chuyển nhượng của MU.
Trước vòng 7 Premier League: Quỷ đỏ tan tành?
Thêm một vòng đấu, người hâm mộ MU lại đối mặt với viễn cảnh thất vọng, khi vòng này họ phải chạm trán Arsenal. Dưới đây là những nhận định vòng 7 Premier...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X