Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U đưa ra lời cảnh báo đối với Lukaku

Thứ Ba 18/07/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận được những lời khuyên của huyền thoại Ryan Giggs, người đã gắn bó cả sự nghiệp với Old Trafford.


Theo đó, cựu cầu thủ người xứ Wales đã cho rằng tân binh 24 tuổi sẽ có nhiệm vụ ghi bàn chính tại Man United. Tuy nhiên phần còn lại của đội bóng cũng phải giúp đỡ và giảm gánh nặng trên vai tiền đạo người Bỉ. Tiêu biểu như trong trận ra mắt mới đây (M.U thắng LA Galaxy 5-2), Romelu Lukaku vẫn chưa thực sự hòa nhập với các đồng đội.
 
“Tôi không nghĩ bàn thắng sẽ chỉ đến từ Lukaku” – Ryan Giggs cho biết. “Bàn thắng cần phải đến từ mọi vị trí trên sân. Cùng với Lukaku, những Juan Mata, Mkhitaryan, Martial, Rashford và Paul Pogba cần phải tăng gấp đôi số bàn thắng của họ. Năm ngoái, chúng ta đã phó mặc bàn thắng cho Ibrahimovic, và M.U cần nỗ lực để ghi thêm nhiều bàn thắng hơn.”
 
Lukaku trong mau ao MU
Lukaku là tân binh đáng chú ý nhất của M.U mùa hè này

“Romelu Lukaku đã quen với Premier League trong vài năm gần đây và thường xuyên ghi trên 20 bàn thắng/mùa, vì vậy chúng ta có thể tin tưởng cậu ấy. Nhưng Lukaku cũng cần phải cải thiện những điều khác nữa, và đó không chỉ là về những bàn thắng. Chúng ta đã chứng kiến điều này trong trận ra mắt của Lukaku. Cậu ấy sẽ được chú ý rất kỹ và chịu nhiều áp lực, nhưng nếu có thể vượt qua những điều đó, cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn cho Quỷ đỏ.”
 
Ở mùa giải này, thầy trò Jose Mourinho sẽ phải chinh chiến ở cả 4 đấu trường, tương tự như mùa trước nhưng chắc chắn nhiệm vụ sẽ nặng nề hơn. Với chức vô địch Europa League, Man United sẽ quay trở lại đấu trường Champions League và đang đặt mục tiêu đi xa nhất có thể tại giải này. Bên cạnh đó, với những tân binh như Victor Lindelof hay Romelu Lukaku, Quỷ đỏ sẽ hướng đến ngôi vô địch Premier League.
 
“Rất khó để nói về điều đó” – Giggs chia sẻ. “Nếu bạn nhìn vào 2 mùa giải trước, khi Leicester City lên ngôi vô địch còn Chelsea đứng thứ 10. Tôi nghĩ rằng việc chinh chiến tại Champions League đã ảnh hưởng khá nhiều đến mục tiêu ở đấu trường quốc nội. Ở mùa giải vừa qua, bạn không thể theo kịp Chelsea, nhưng Man City và Man United cũng rất mạnh mẽ. Tôi nghĩ M.U có một đội ngũ mạnh nhất ở năm ngoái, nhưng không phải là 11 cầu thủ trong đội hình chính. Nếu họ có được đội hình chính đẳng cấp, M.U sẽ có thể cạnh tranh tại châu Âu, ngoại hạng Anh, FA Cup và League Cup.”
 
Carrick tin Lukaku sẽ đối phó được với áp lực ở M.U
Lukaku vừa có màn ra mắt không thành công trong màu áo Man United nhưng đội trưởng Michael Carrick đã lên tiếng trấn an và ủng hộ tân binh đắt giá của Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X