Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U đưa Harry Kane lên tầm xuất chúng

Thứ Hai 04/09/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy của Manchester United khẳng định Harry Kane là một cầu thủ và một lãnh đạo xuất sắc.


Mới 24 tuổi nhưng Harry Kane đã là Vua phá lưới Premier League trong 2 mùa liên tiếp. Tài năng của chân sút thuộc biên chế Tottenham đang nở rộ và đặc biệt giỏi trong khả năng săn bàn. Sau một số trận đấu kém may mắn và “tịt ngòi” ở cấp CLB, Kane mới tìm lại niềm vui với cú đúp chưa kể 1 đường kiến tạo, góp công lớn trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Malta rạng sáng thứ 7 vừa qua.

Huyen thoai MU dua Harry Kane len tam xuat chung hinh anh
Harry Kane mới giải cơn khát bàn thắng

Ruud van Nistelrooy, tiền đạo lừng danh một thời của Man United và Real Madrid mới lên tiếng ca ngợi phẩm chất của Kane. “Harry Kane là một cầu thủ có tính chuyên nghiệp khủng khiếp, là mẫu người luôn nỗ lực hết mình để khám phá bản thân. Anh ấy đã thể hiện được điều đó trên sân cỏ”, cựu tuyển thủ Hà Lan nói với tờ Mirror.

“Tôi nghĩ tại Tottenham lúc này, Kane là một cầu thủ và một nhà lãnh đạo xuất chúng. Anh ấy là một trong những số 9 thực thụ với phong cách mạnh mẽ và nhạy bén, luôn có thể tạo ra đột biến trong các trận đấu.”

Cú đúp bàn thắng của Harry Kane trước Malta đã giúp ĐT Anh duy trì vị trí dẫn đầu bảng F ở vòng loại World Cup 2018 trước khi có cuộc đụng độ mang tính quyết định với đội xếp thứ 2 là Slovakia vào rạng sáng thứ 3. Với những gì tiền đạo này đã làm được, Harry Kane cho rằng hậu bối xứng đáng với chiếc băng đội trưởng ĐT Anh.

“Không có gì ngăn cản được Harry Kane”, người từng có 5 năm khoác áo M.U (2001 tới 2006) nói thêm. “Anh ấy có tất cả mọi thứ trên đà tiến bộ của mình. Tôi biết anh ấy rất được lòng những đồng đội khác và nếu là tôi, sẽ không ngần ngại bầu anh làm đội trưởng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Harry Kane trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X