Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU dự đoán chức vô địch Premier League mùa sau

Thứ Ba 17/04/2018 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở mùa giải năm nay, Man City vô địch Premier League một cách tuyệt đối và không cho bất kỳ đối thủ nào cơ hội bám đuổi. Nhưng ở mùa tới, cuộc cạnh tranh sẽ lại bắt đầu.
Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành chức vô địch hoàn toàn thuyết phục. Man United dù dành chiến thắng trong trận derby Manchester tuần trước, bất ngờ gục ngã trước West Brom và giúp gã hàng xóm chính thức đăng quang.
 
Bởi vậy, cuộc đua mùa giải này đã chính thức khép lại, và câu chuyện chỉ là mùa sau sẽ có ai cản bước được Man City. Mới đây, Gary Neville đã cho rằng, ai vô địch mùa giải sau giữa Mourinho và Pep Guardiola sẽ giành chiến thắng tuyệt đối.
 
“Khi cả 2 đặt chân đến Manchester, đây sẽ là một cuộc đại chiến. Đã luôn luôn có người thắng kẻ thua, nếu bạn nhìn vào lịch sử đối đầu giữa họ. Mỗi người đã giành được 20 chức vô địch khác nhau” – cựu Quỷ đỏ tiết lộ.

Derby Manchester la tran cau tam diem vong 33 Premier League

2 CLB thành Manchester sẽ quyết định cuộc đua mùa giải tới


“Nếu Man United giành chiến thắng mùa tới, Mourinho có thể nói rằng ông ấy là người thành công nhất trong 3 năm qua. Còn nếu chức vô địch vẫn thuộc về Pep, thì Man xanh sẽ là kẻ thống trị nước Anh. Mùa giải này không nghi ngờ gì nữa, Pep đã dẫn trước một bước.”
 
“Mourinho vẫn có cơ hội kết thúc mùa giải này với một danh hiệu (FA Cup), do đó bạn không thể nói rằng ông ấy đã thất bại. Nhưng trong giai đoạn 3 năm, ai giành Premier League sẽ là người chiến thắng. Bởi vậy, mùa giải tiếp theo là tối quan trọng với cả 2 chiến lược gia.”
 
“Với người hâm mộ MU, họ sẽ mong chờ đội bóng trở lại cạnh tranh cho chức vô địch. Trong khi với Man xanh, đội bóng này muốn đánh bại Man United để kết thúc cuộc đua giữa 2 đội. Đó sẽ là một trận chiến lớn giữa 2 ứng viên vô địch trong mùa giải tiếp theo” – Neville chia sẻ.
 
Xét lực lượng và phong độ, Man City vô địch Premier League mùa này là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên cuộc đua sẽ tiếp diễn ngay từ mùa hè, với những cuộc chạy đua vũ trang giữa các đại gia.

De Bruyne hiến kế giúp Man City tiếp tục thành công ở mùa giải tới
Kevin De Bruyne phát biểu về Man City, anh khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ tiếp tục thành công ở mùa giải tới nếu đưa về những tân binh chất lượng.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X