Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đòi thay máu cả hàng thủ sau trận thua đau Arsenal

Thứ Hai 11/03/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đề xuất 250 triệu bảng cho Quỷ Đỏ mua sắm trên thị trường chuyển nhượng hè 2019, với 5 bản hợp đồng mới cho các vị trí trung vệ (2), hậu vệ cánh phải, tiền vệ trung tâm và tiền đạo.

Manchester United không thể tiếp đà thăng hoa phong độ và tinh thần sau màn lội ngược dòng lịch sử trên sân Paris Saint-Germain ở Champions League. Hành quân xuống thủ đô London, Quỷ Đỏ đón nhận thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục dưới tay Arsenal, qua đó bị chính đối thủ vượt mặt và đánh chiếm vị trí trong top 4 Premier League.

Chuyển nhượng MU hè 2019 cần 250 triệu bảng cho 5 tân binh hình ảnh
Chuyển nhượng MU hè 2019 cần 250 triệu bảng cho 5 tân binh

Trận thua ở Emirates rõ ràng đã chỉ ra những hạn chế trong đội hình Man Utd thời điểm hiện tại mà nằm ngoài tầm xoay sở của Ole Gunnar Solskjaer, bất chấp những gì ông đã và vẫn đang làm được ở Old Trafford là hết sức tuyệt vời rồi. Thế nên bên cạnh ủng hộ bản hợp đồng chính thức cho HLV người Na Uy, huyền thoại Gary Neville khẳng định đội bóng cũ sẽ có rất nhiều việc để làm trong mùa hè này.

“Thất bại trước Arsenal chẳng có gì đáng xấu hổ và càng không thể ảnh hưởng gì đến tương lai của Ole. Anh ấy đang làm được những điều quá tuyệt vời rồi và hoàn toàn xứng đáng được ký hợp đồng chính thức với Man Utd. Tuy nhiên, đây cũng không thể là bản hợp đồng duy nhất của chúng ta trong mùa hè này được.”

“Nếu muốn cạnh tranh vô địch Premier League hay tiến sâu ở Champions League, Man Utd chắc chắn sẽ cần một cuộc cải tổ ở hàng phòng ngự, cụ thể theo tôi sẽ là hai trung vệ và một hậu vệ cánh phải. Hãy nhìn Virgil Van Dijk và Thiago Silva để biết thế nào là đẳng cấp hàng đầu thế giới, chúng ta rất cần những người như họ.”

“Đó cũng chỉ là tối thiểu thôi vì bên cạnh đây, thêm một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo cũng không phải thừa thãi gì. 5 tân binh chất lượng dự kiến tiêu tốn khoảng 250 triệu bảng, nhưng tôi tin đó là cái giá tiền bõ để duyệt chi mới có thể đưa Man Utd trở lại thành một thế lực bóng đá thực sự.”

Arsenal 2-0 Man Utd: Bậc thầy chiến thuật Emery và kẻ học việc Solskjaer
Canh bạc mạo hiểm về chiến thuật và nhân sự của HLV người Tây Ban Nha đã được đền đáp xứng đáng với chiến thắng đưa Pháo Thủ vượt mặt chính bại tướng Quỷ Đỏ để...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X