Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U đòi sa thải Mourinho, mời Guardiola

Chủ Nhật 09/09/2018 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi phỏng vấn mới đây với tờ Daily Mail, huyền thoại Eric Cantona muốn M.U sa thải Mourinho để giúp đội bóng chơi tốt hơn.


Cantona chia sẻ về đội bóng cũ
 

Sau khi khép lại sự nghiệp bóng đá, King Eric đã trở thành một đạo diễn và đang rất yêu thích công việc này. Tại kỳ World Cup 2018 vừa qua, ông đã thực hiện một vài đoạn video với những góc nhìn rất hài hước. Đó là bởi, dù đã tập trung vào công việc làm phim, nhưng tình yêu của Cantona với bóng đá vẫn rất cháy bỏng.
 
Mới đây, ông đã dành thời gian để chia sẻ về Man United. Cụ thể, huyền thoại người Pháp cho biết: “Vâng, các bạn biết đấy, lúc này tình hình không được tốt cho lắm. Nhưng bây giờ mới chỉ là giai đoạn đầu mùa và còn quá sớm để khẳng định bất kỳ điều gì. Man United là một CLB tuyệt vời và luôn luôn như vậy. Họ sẽ giành chiến thắng mọi thứ, tôi biết là như vậy.”

Cantona muốn M.U sa thải Mourinho ngày lập tức

Cantona muốn M.U sa thải Mourinho ngày lập tức


“Nhưng phong cách chơi bóng ư? Không tốt lắm. HLV đã khiến họ thi đấu sai cách, các CĐV không nhận thấy niềm vui và sự sáng tạo khi theo dõi M.U. Tôi rất thích Mourinho vì ông ấy sở hữu cá tính tuyệt vời, nhưng ông ấy không phù hợp với Man United.  Lẽ ra, họ nên bổ nhiệm Pep Guardiola, ông ấy nên ở đó, nhưng lúc này lại đang dẫn dắt một CLB mà tôi rất ghét.”
 
“Tôi đùa thôi, nhưng phải thừa nhận Man City đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời, và tôi nghĩ M.U nên có được Pep. Ông ấy là người duy nhất nên trở thành HLV của Quỷ đỏ.”
 
“Hoặc không, họ có thể gọi cho tôi. Nếu nhận được lời đề nghị từ Man United, tôi sẽ chấp nhận ngay lập tức. Họ biết cách liên lạc với tôi rồi đấy. Và sau đó, chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá sáng tạo một lần nữa” – Eric Cantona muốn M.U sa thải Mourinho để ông nhận việc, tất nhiên với lời nói hài hước.

Video: Cười đau ruột với đoạn clip King Eric "chửi đểu" Messi, Ronaldo và Neymar

Cantona: Luis Suarez đã thích cắn người còn hay ăn vạ
Ấm ức Barcelona thay đội bóng đồng hương Paris Saint-Germain, huyền thoại người Pháp của Man Utd đồng thời cũng xỉa xói sang hàng xóm kình địch Man City sau...
Fan cuồng xới tung cả hòn đảo để gặp gỡ thần tượng Cantona
CĐV Prinya Insomchur người Thái Lan đang gây sửng sốt với cộng đồng mạng, khi tìm mọi cách gặp bằng được thần tượng Eric Cantona.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X