Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U đòi HLV Louis van Gaal mua siêu tiền vệ của Real Madrid

Thứ Ba 04/08/2015 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu thủ quân của Manchester United, ông Bryan Robson, vừa mới nhận xét rằng sẽ là hoàn hảo nếu như HLV Louis van Gaal chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.


Bryan Robson
Bryan Robson khao khát có Bale

Huyền thoại M.U Bryan Robson hiện đang là đại sứ toàn cầu của CLB sau khi ông từ chức vai trò HLV đội tuyển Thái Lan vào tháng 6/2011. Robson chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Manchester United giai đoạn 1981 đến 1994. Ông đã được trao chiếc băng đội trưởng chỉ 2 năm sau khi cập bến Old Trafford và giữ nó cho đến khi rời khỏi đội bóng để chuyển tới Middlesbrough và kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại đây. Bên cạnh việc là một huyền thoại của Quỷ đỏ, ông còn là một trụ cột không thể thiếu ở đội tuyển Anh thời kỳ đỉnh cao với tổng cộng 90 trận đấu và 26 bàn thắng.

Robson có một tầm ảnh hưởng khá lớn tại M.U ở thời điểm hiện tại. Mới nhất ông đã hiến kế cho HLV Louis van Gaal rằng Bale sẽ là một chữ ký phù hợp hoàn toàn với triết lý của nhà cầm quân người Hà Lan. “Bale sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời với Manchester United nếu điều đó xảy ra. Điều đặc biệt là Louis van Gaal sẽ cảm thấy thích ở cầu thủ này chính là sự đa năng. Anh có thể đá như một cầu thủ chạy cánh, hoặc bó vào chơi tiền đạo cắm. Tất nhiên sẽ là rất khó khăn để M.U mua Bale thành công nhưng chắc chắn ông ấy [Louis van Gaal] sẽ rất hài lòng nếu có được sự bổ sung chất lượng này.” Rõ ràng việc mua Bale ở thời điểm này không phải chuyện đơn giản. Tân HLV Rafa Benitez rất thích Bale và thử nghiệm anh chơi như một “số 10” trong những trận đấu giao hữu tiền mùa giải. Hơn nữa, chủ tịch Florentino Perez coi Bale như một tài sản quý giá thậm chí còn hơn cả Ronaldo. Đơn giản bởi ông đã phải trả mức giá kỷ lục thế giới, 85 triệu bảng, cho cầu thủ người xứ Wales vào mùa hè năm 2013.

Sự ra đi của tiền vệ Angel Di Maria, cầu thủ này chuyển tới PSG với mức phí khoảng 45 triệu bảng Anh, buộc M.U phải tìm kiếm một siêu sao khác thay thế. Pedro không hoàn toàn là một cầu thủ như vậy bởi có vẻ như anh được đưa về để làm phương án dự phòng hoặc hỗ trợ cho tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney. Theo tin tức từ nước Anh, giữa HLV Louis van Gaal và phó chủ tịch phụ trách chuyển nhượng Ed Woodward đang có một mâu thuẫn nhỏ. Theo đó chiến lược gia người Hà Lan muốn mang về Thomas Müller của Bayern Munich. Trong khi ông Woodward lại gặp khó khăn trong việc đàm phán với “hùm xám” và muốn quay sang mục tiêu tiền vệ Gareth Bale.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X