Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đòi bảo vệ “diễn viên” mới ở Old Trafford

Thứ Hai 26/08/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs khẳng định Daniel James, tân binh Quỷ Đỏ cũng như cậu học trò đồng hương trên đội tuyển Xứ Wales, không phải kẻ ăn vạ và cần sự bảo vệ từ các trọng tài.

Sau màn ra mắt chính thức không thể ấn tượng hơn khi ghi bàn kết liễu Chelsea và ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0 trong ngày khai màn Premier League, Daniel James được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu trong những trận đấu tiếp theo của Manchester United.

Mặc dù lại thể hiện được cái duyên với mành lưới đối phương khi gỡ hòa trong trận thua sốc Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford, tân binh 18 triệu bảng người Xứ Wales nói chung vẫn không có được hiệu quả tối ưu ở màn trình diễn năng nổ và nhiệt tình của mình.

Huyền thoại MU bảo vệ thói ăn vạ của tân binh Daniel James hình ảnh
Daniel James

Cực chẳng đã, Daniel James còn hứng chịu chỉ trích và la ó của các CĐV đối thủ với đôi ba tình huống ngã vờ ăn vạ, thậm chí đã bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo. Đây thậm chí cũng không phải lần đầu tiên khi chỉ ở ngay trận đấu trước đó gặp Wolverhampton, anh cũng để lại tiếng xấu tương tự nhưng rồi vẫn chứng nào tật nấy.

Tuy nhiên, huyền thoại Ryan Giggs vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò đồng hương trên đội tuyển Xứ Wales. Chia sẻ của cựu tiền vệ MU: “Dan bị phạm lỗi rất nhiều lần, thậm chí quá nhiều đến nỗi đôi khi mọi người nghĩ rằng cậu ấy chỉ đang ăn vạ. Không, bởi vì Dan quá nhanh nên chúng ta không thể theo dõi kịp tình huống mà thôi. Cậu ấy thường xuyên bị chơi xấu và các trọng tài cần phải có biện pháp bảo vệ.”

Huyền thoại MU đòi bảo vệ diễn viên mới ở Old Trafford hình ảnh 2
Daniel James

Trước đó cũng đồng tình quan điểm của người đồng đội cũ, HLV Ole Gunnar Solskjaer một mực khẳng định các cầu thủ đối phương đã có tác động thực sự với Daniel James và anh chỉ cố gắng tránh va chạm chấn thương. Nhà cầm quân người Na Uy phát biểu:

“Theo như những gì tôi thấy, Daniel James là đối tượng để cho các cầu thủ đối phương tích cực chặt chém thường xuyên nhất bởi vì cậu ấy rất nhanh. Chưa kể, chúng tôi còn bị mất đi những cơ hội phản công nguy hiểm là vì thế. Bản thân cậu ấy vẫn cần phải đủ khôn ngoan để chủ động phòng tránh, bảo vệ chính mình.”

“Đó là lẽ tự nhiên mà thôi, chứ chẳng hề có pha ăn vạ lăn lộn trên sân nào hết. Thay vì nhắm vào chuyện ấy, hãy tự hỏi xem Daniel James đã bị phạm lỗi đến bao nhiêu lần trong cả trận đấu? Tôi thì thấy chẳng có vấn đề gì ở đây cả khi cậu ấy tìm kiếm cái lợi cho mình trong những pha tranh chấp tay đôi quyết liệt như vậy.”

MU thua sốc Palace: Căn bệnh trầm kha của ‘Ole team’
Các bộ mặt tốt, hơi tệ đến rất tệ được Man United phơi bày trong vòng chưa đến 2 tuần, mới nhất là trận thua Crystal Palace 1-2. Nhưng trong sự bất ngờ, có...
MU thua trận đầu: Còn nhiều vấn đề nhưng lại là những vấn đề không mới
Để có được một Man United như mong muốn, Ole sẽ còn rất nhiều việc phải làm. Nhưng liệu những người MU có đủ kiên nhẫn? Nếu cứ tiếp tục có thêm những trận...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X