Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU dọa cho Eden Hazard... ăn đạp

Thứ Sáu 19/02/2016 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Roy Keane không thể hiểu nổi phong độ tụt dốc không phanh của ngôi sao người Bỉ, thậm  chí buột miệng nạt nộ sẽ tẩn đàn em “hư hỏng” một trận ra trò ngay trên sân bóng.

Từ vị thế cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014-15, Eden Hazard bỗng sa sút phong độ thê thảm trong mùa giải và hình ảnh bạc nhược của anh chính là đại diện cho cơn khủng hoảng lượt đi của Chelsea. Nhưng giờ đây, khi đội nhà dần lấy lại được hình ảnh ông lớn thì tiền vệ người Bỉ vẫn cứ thế giậm chân tại chỗ và trở nên tụt hậu so với các đồng đội. Bàn thắng duy nhất trong gần năm qua , vốn chỉ từ một cú sút penalty, là thành tích quá tệ hại và không ai có thể phản đối quyết định cho Hazard ngồi dự bị liên tục của HLV Hiddink.

Huyen thoai MU doa cho Eden Hazard an dap hinh anh
Kém cỏi cả về phong độ và thái độ,
Eden Hazard bị chỉ trích không thương tiếc

Vừa qua, Chelsea phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ đầy duyên nợ Paris Saint-Germain trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, và Hazard lại là cái tên gây thất vọng nhất ở “Công viên các hoàng tử”. Ngôi sao 25 tuổi thêm một lần hứng chịu chỉ trích từ giới chuyên môn, thậm chí là những ý kiến rất nặng nề của cựu danh thủ nóng tính Roy Keane. Huyền thoại của Man Utd lớn tiếng nạt nộ:

“Tôi chẳng thể hiểu nổi thể loại cầu thủ như Hazard. Ai cũng thấy năm ngoái cậu ta chơi hay như thế nào để rồi giờ như thể một gã nghiệp dư tập đá bóng trong mùa giải này. Mới ký hợp đồng đến 5 năm với Chelsea với mức lương kinh khủng, nhưng dường như Hazard không còn chút khát khao cống hiến nào hết, cậu ta như muốn rời sân cỏ càng xa càng tốt.”

“Bên cạnh đó còn là những lời lẽ nhảm nhí của Hazard trong mỗi lần phỏng vấn nữa. Một cầu thủ tài năng nhưng có thái độ rất tồi, vô cùng thiếu chuyên nghiệp. Nếu là một đồng đội ở Chelsea, tôi sẽ cho ‘thằng nhóc hư hỏng’ đó vài cú sút cho nhớ đời.”

Roy Keane có lẽ đang đề cập thêm đến những phát biểu gần đây của Eden Hazard vốn khiến cả NHM Chelsea tương đối nóng mặt. Trước trận đại chiến với PSG, tiền vệ người Bỉ có vẻ tôn trọng đối thủ quá đáng mà gián tiếp thể hiện sự run sợ và hạ thấp chính đội nhà. “Mọi vị khách đều có thể bị nghiền nát ở Parc des Princes, và Chelsea cũng không phải là ngoại lệ” – Hazard đã nói như vậy.

Chưa hết, Hazard còn công khai thừa nhận sức hấp dẫn từ PSG, trong bối cảnh tương lai của anh ở Chelsea đang bị đặt dấu hỏi rất lớn. Tiền vệ người Bỉ mong muốn mùa giải nào cũng được góp mặt ở Champions League, điều mà đến 90% đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không thể đáp ứng cho anh sang năm sau.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X