Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đổ lỗi thảm bại cho Lukaku

Thứ Ba 28/08/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville khẳng định mọi thứ đã rất khác, đi lên theo chiều hướng tích cực cho Quỷ Đỏ nếu như tiền đạo người Bỉ không bỏ lỡ cơ hội bằng vàng trước khung thành Tottenham trong hiệp một.

MU thảm bại trước Tottenham ngay trên sân nhà

Chưa kịp gượng dậy sau trận thua bạc nhược và nhục nhã ở Brighton cách đây hơn một tuần, Man Utd tiếp tục bị vùi dập ngay tại Old Trafford với thảm bại 0-3 trước Tottenham để tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng.

Đây cũng đánh dấu khắc ghi khởi đầu mùa giải tệ hại nhất sau gần 30 năm của Quỷ Đỏ thành Manchester cũng như kết quả sân nhà nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân của Jose Mourinho.

Tiền đạo Lukaku trận MU vs Tottenham bị đổ lỗi cho thất bại hình ảnh

Tiền đạo Lukaku trận MU vs Tottenham bỏ lỡ cơ hội mười mươi

Chủ lực Lukaku bị đổ lỗi vì sự vô duyên

Nhưng như chính HLV người Bồ Đào Nha cay đắng phát biểu sau trận đấu, Man Utd đáng lẽ ra phải dẫn trước hay thậm chí thắng đậm Tottenham ngay từ hiệp một, thay vào đó chỉ là những cơ hội bị phung phí để rồi trả giá cực đắt trong 45 phút còn lại.

Dường như, ông muốn ngầm ám chỉ và trách móc học trò chủ lực Romelu Lukaku với pha bỏ lỡ mười mươi không thể vô duyên hơn, để rồi sau đó lần lượt bị Harry Kane và Lucas Moura trừng phạt trong thời gian còn lại của trận đấu.

Từ việc tận dụng sai lầm với đường chuyền về hớ hênh của Danny Rose đến khâu đánh lừa thủ môn Hugo Lloris, tiền đạo người Bỉ đều làm rất tốt cho đến khi đưa bóng lên trời khi trước mặt chỉ còn lại khung thành trống không.

Ngay cả huyền thoại Gary Neville cũng thể hiện sự thất vọng cùng cực với hậu bối: “Cậu ấy chắc chắn cần phải ghi bàn trong tình huống đó. Tất nhiên, tôi hiểu đó là cái chân phải không thuận, trong khi Toby Alderweireld đang lùi về nên trông nó không dễ như tưởng tượng.”

“Mặc dù vậy, cậu ấy không thể lấy bất kể thứ gì ra bào chữa hay biện hộ cho màn trình diễn của mình, đặc biệt so với trình độ và đẳng cấp hàng đầu thế giới của cậu ấy. Đó đáng lẽ ra đã phải là một bàn thắng mang đến kết quả tích cực hơn cho chúng ta, đằng này lại trở thành bước ngoặt kéo tình hình thế trận xấu đi rất nhiều sau đó.”

Video MU 0-3 Tottenham:

5 điểm nhấn sau thất bại muối mặt 0-3 của MU trước Tottenham
Trận thứ 2 liên tiếp lần này là trên sân nhà Old Trafford, M.U thủng lưới 3 bàn và sau cùng họ đều đã thất bại đầy ê chề. Dưới đây là 5 điểm nhấn trận MU 0-3...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X