Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đau đớn ngầm thừa nhận sự vượt trội của hai đại kình địch

Thứ Năm 18/10/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Cantona thậm chí không muốn nhắc những cái tên đang thống trị bóng đá Anh một cách quyến rũ đó ra, mặc dù ai cũng biết đó chỉ có thể là Manchester City và Liverpool.

Mùa giải đã trôi qua được hai tháng và Man Utd vẫn thể hiện một bộ mặt rất thiếu thuyết phục trên sân cỏ, đổi lại không bất ngờ là thành tích bết bát cùng những vấn đề nội bộ phức tạp. Trong khi đó, hai đại kình địch Man City và Liverpool xứng đáng chia nhau những vị trí dẫn đầu Premier League với lối chơi tấn công hoa mỹ và hiệu quả.

Huyền thoại Eric Cantona phát biểu về MU, Man City và Liverpool hình ảnh
Huyền thoại Eric Cantona phát biểu về MU

Chứng kiến tình cảnh trái ngược giữa đội bóng con cưng và các đối thủ không đội trời chung như thế này quả thực khiến mọi người yêu Quỷ Đỏ phải cảm thấy đau lòng. Ngay cả huyền thoại Eric Cantona cũng không phải ngoại lệ, ngầm thừa nhận sự vượt trội của Man City và Liverpool mặc dù không muốn nhắc tên.

Phát biểu của cựu tiền đạo người Pháp: “Tôi vẫn hy vọng Man Utd sẽ trở lại đánh bại mọi đối thủ và lên ngôi vô địch Premier League, dù gì thì cũng mới chỉ đang ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, thật tệ khi tôi cần phải thừa nhận đây không phải là đội bóng xuất sắc hay đáng xem nhất thời điểm hiện tại. Đó là ai thì tôi không muốn nhắc tên. Dẫu có ra sao, tôi vẫn chỉ yêu một mình Man Utd.”

Trở lại sau đợt nghỉ hai tuần nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Man Utd chuẩn bị bước vào một tuần lễ giông bão với liên tiếp hai trận đại chiến, từ Chelsea ở Premier League đến Juventus ở Champions League.

Góc Man Utd: Mourinho sai lầm đầy rẫy, nhưng cách chức Pogba thì không!
Jose Mourinho tiếp tục hứng chịu áp lực chỉ trích với quyết định tước băng đội trưởng của Paul Pogba, cứ như thể nội bộ Old Trafford vẫn chưa đủ rối ren căng...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X