Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U đặt dấu hỏi cho đà hồi sinh của Arsenal

Thứ Ba 06/10/2015 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã kêu gọi các cầu thủ Arsenal cần phải chứng minh rằng chiến thắng Manchester United hồi cuối tuần không chỉ mang tính thời điểm mà là sức mạnh thực sự của họ.


Sau trận thua đáng thất vọng 2-3 trước Olympiakos tại Champions League ngày 30/9, Arsenal đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, cuối tuần qua họ đã quật khởi để giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Man United nhờ cú đúp của Alexis Sanchez và một bàn của Mesut Ozil. Với 3 điểm có được, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh, kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm. Mới đây, huyền thoại của M.U
, Rio Ferdinand đã đặt ra câu hỏi liệu Pháo thủ có tiếp tục duy trì được sức mạnh của một ứng viên vô địch nước Anh từ giờ tới cuối mùa.

Arsenal the
Arsenal đã thể hiện sức mạnh đáng gờm trước M.U

“Đây có phải là thời điểm Arsenal vươn mình từ đội bóng giàu tiềm năng những năm qua trở thành một ứng viên thực sự đủ tầm cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh hay không?”, trung vệ lừng danh một thời viết trên Facebook chính thức của mình. “Chúng ta đã thấy một Olympiakos cũng có thể đánh bại Arsenal và giờ chiến thắng trước M.U liệu đã đủ tạo ra cú hích khiến họ tìm kiếm sự ổn định? Chúng ta đã thấy Walcott và Sanchez tạo sức ép kinh khủng lên hàng thủ đối phương, Ozil đã tỏa sáng và Cech với những pha cứu thua quan trọng…”

“Các cầu thủ của Arsenal đã phá huy được hết khả năng của mình trong trận cuối tuần và còn thể hiện được khát khao thi đấu cháy bỏng. Họ cần duy trì cả phong độ và tâm lý như vậy để tiến tới đoạt chiếc cúp Ngoại hạng Anh mùa này”, Rio Ferdinand nói thêm.

Arsenal thăng hoa: Bay trên đôi cánh Ozil và Sanchez!
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 3-0 M.U, bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Trong hai trận gần nhất tại Premier League, hai cầu thủ...

Ferdinand là người rất hiểu cảm giác trong những trận đấu Arsenal vs Man Utd bởi anh đã từng có 12 năm chơi bóng cho Quỷ đỏ (2002–2014). Trận đại chiến cuối tuần qua cũng phản ánh bộ mặt thất thường quen thuộc của Arsenal ở mùa giải này. Trước đó họ cũng thắng đậm Leicester City 5-2 nhưng lập tức trắng tay 2-3 trước Olympiakos ngay trên sân nhà. Dưới thời HLV Arsene Wenger, Arsenal chưa từng thất bại trong việc lọt vào tốp 4 giải Ngoại hạng Anh song họ đã không thể đăng quang từ năm 2004 tới nay. Khi mà cánh cửa đi tiếp tại Champions League là rất nhỏ nhoi và ngay cả khi lọt vào vòng sau cũng rất khó chinh phục, hạng đấu cao nhất nước Anh được xem là nơi vừa sức để Pháo thủ tìm kiếm danh hiệu. Chiến thắng M.U được xem là bàn đạp làm nên một Arsenal hồi sinh mạnh mẽ.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X