Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU đánh giá thấp Declan Rice

Thứ Năm 02/03/2023 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane đã có những nhận xét tương đối khắt khe về phong độ của Declan Rice cho West Ham mùa này.

Roy Keane đã có những bình luận về Declan Rice ngay trước trận đấu giữa Man United và West Ham tại FA Cup. Đây là một mục tiêu được MU nhắm đến nhưng Roy Keane vẫn chê bai không thương tiếc.

Declan Rice
Huyền thoại MU đánh giá thấp Declan Rice

“Cậu ấy cần phải tập trung vào việc chơi tốt cho West Ham mùa này. Tôi không nghĩ cậu ấy đã chơi tốt ở mùa giải này. Cậu ấy đã không tận dụng tốt những lời bàn tán về cậu ấy và những lời quảng bá từ phía West Ham. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải làm nhiều hơn thế.

Cậu ấy không ghi đủ bàn thắng và cũng không có đủ kiến tạo. Tôi biết mình đang nói gì. Tôi từng đá tiền vệ. Với tôi, cậu ấy phải làm được nhiều hơn. Hãy xem hôm nay cậu ấy thể hiện thế nào.

Tôi là một người hâm mộ cậu ấy. Nhưng để nhận được một số tiền chuyển nhượng lớn và chuyển đến một đội bóng thi đấu ở Champions League thì cậu ấy phải làm được nhiều thứ hơn. Đơn giản là như vậy”.

Đáp trả lời nhận xét có phần khắt khe của Roy Keane, Ian Wright nói: “Tôi nghĩ những nhận xét này có phần hơi khắt khe. Tôi nghĩ cậu ấy đã có một kỳ World Cup tốt.

Đội bóng của cậu ấy lúc này đang chơi không tốt. Nhưng nếu nhìn vào những gì cậu ấy làm được ở vị trí số 6 đó, cố gắng dâng lên khi không có một tiền đạo thực sự ghi bàn ổn định. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ được ghi nhận nhiều hơn nếu trở thành một điểm hút bóng trên hàng công của West Ham. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy đã sẵn sàng bước lên đẳng cấp tiếp theo bởi vì cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất”.

Keane kết lại: “Nhưng tôi nghĩ sẽ dễ để chơi tốt trong một tập thể tệ. Lúc này cậu ấy còn không nổi bật trong tập thể đó và đây là một điều đáng lo ngại”.

Ở trận đấu tại vòng 5 FA Cup vừa qua, Declan Rice cũng không thi đấu nổi bật bên phía West Ham. Chung cuộc, "Búa tạ" phải dừng bước khi để thua 1-3 tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X