Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Conte bất lực chỉ còn biết đứng vuốt cằm"

Thứ Ba 18/04/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Gary Neville châm chọc HLV người Ý bất lực nhìn các học trò nhận thất bại toàn diện trận đại chiến MU 2-0 Chelsea ở Old Trafford cuối tuần qua.

Ngay mùa giải Chelsea trở lại mạnh mẽ và băng băng tiến về đích cuộc đua vô địch Premier League, họ bất ngờ có trận đấu tệ hại nhất trong nhiều năm trở lại đây. Kết quả thua 0-2 trước kình địch Man Utd không phản ánh hoàn chỉnh màn trình diễn bạc nhược của thầy trò Antonio Conte khi thực tế ở Old Trafford, họ chơi bế tắc đến nỗi không thể tung nổi ra một cú sút trúng khung thành nào.

HLV Conte lo lang
Conte bất lực nhận thất bại toàn diện MU 2-0 Chelsea

Rửa hận thành công và thuyết phục sau hai thất bại trước đối thủ trong cùng mùa giải, người MU không thể không hả hê. Theo đó, huyền thoại Gary Neville được dịp châm chọc HLV Antonio Conte:

“Chelsea đã không thể gượng dậy và Conte ở đâu? Mọi người cứ chỉ trích các cầu thủ nhưng nên nhớ rằng Conte thường xuyên nhảy máu huyên náo bên ngoài đường biên suốt cả mùa giải này cơ mà. Chúng ta kỳ vọng ông ấy có thể thổi luồng sinh khí vào tinh thần rệu rã của cầu thủ nhưng không, ông ấy chỉ biếtđứng vuốt cằm trong sự im lặng bất lực. Bản thân Conte tự mình cúi đầu khuất phục, dường như ông ấy thiếu niềm tin rằng các học trò có thể lật ngược thế cờ ở Old Trafford.”

Khá rõ ràng, cựu hậu vệ Quỷ Đỏ có ý móc mỉa Antonio Conte sau những pha ăn mừng “như tăng động” gây ngứa mắt cho phía đối phương vốn đang trong tâm trạng thua cuộc tức tối. Nói đâu xa, chính Man Utd là những “khán giả bất đắc dĩ” ở trận lượt đi trên Stamford Bridge và Jose Mourinho đã phải lên tiếng chỉ trích sự thiếu tôn trọng của người đồng nghiệp.

Thất bại trước MU, người Chelsea ít nhiều lo lắng cho hành trình lên ngôi của mình khi hiện tại chỉ còn hơn Tottenham 4 điểm và quan trọng hơn, xuất hiện kế sách mới cho 6 đối thủ còn lại có thể ngăn cản đà thăng tiến của cỗ máy tưởng chừng như bất khả chiến bại này. Cuối tuần này, The Blues sẽ bước vào trận bán kết FA Cup gặp chính hàng xóm Spurs.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X