Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Chúng tôi sẽ vô địch mùa giải sau"

Chủ Nhật 08/04/2018 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù đã giành chiến thắng tại derby thành Manchester, nhưng khả năng MU vô địch Premier League mùa này gần như bằng không.


Rộng ra, đã rất lâu kể từ lần gần nhất MU vô địch Premier League, từ mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson huyền thoại (năm 2013). Từ đó đến nay, Quỷ đỏ chỉ cán đích ở các vị trí thứ 7, 4, 5, 6 và bây giờ đang nắm giữ vị trí thứ 2.
 
Dù vậy, huyền thoại Ryan Giggs đã cho rằng, mùa giải sau sẽ chứng kiến một Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn và sẵn sàng cạnh tranh những danh hiệu. Đó là điều đã thể hiện trong trận derby Manchester vừa qua, khi thầy trò Mourinho lội ngược dòng trong tình thế bị dẫn trước 2 bàn.
 
Trong chương trình Matchday Live, khi một huyền thoại khác là Ian Wright (Arsenal) cho rằng MU có thể chơi hay hơn nhiều, Ryan Giggs đã đồng tình với ý kiến này. Cụ thể, cựu Pháo thủ cho biết:

Giggs cho rằng mùa sau là thời điểm MU vô địch Premier League

Giggs cho rằng mùa sau là thời điểm MU vô địch Premier League


“Tôi biết rằng Man United có thể chơi tốt hơn 40% những gì họ đang trình diễn. Lúc này, MU đã tiến gần hơn đến Man City, với những cầu thủ chất lượng mà họ đang sở hữu.”
 
Ryan Giggs tiếp tục: “Man United sẽ cần phải cải thiện. Họ sẽ phải cải thiện ở mùa giải sau, họ buộc phải làm được điều đó. Nếu không, Man City sẽ vô địch giải Ngoại hạng Anh một lần nữa, bởi chất lượng của họ là quá tuyệt vời. Ở trong kỳ chuyển nhượng, Man United cần phải cải thiện bằng cách đem về những cầu thủ mới.”
 
“Trong tất cả các mùa bóng, bất kỳ ai giành danh hiệu, đội xếp sau họ sẽ có sự cải thiện. Bởi vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng MU vô địch Premier League vào năm tới, khi họ sẽ tiến bộ hơn bây giờ” – Huyền thoại Quỷ đỏ cho biết.
 
Chiến thắng này của Man United chỉ có ý nghĩa về mặt danh dự, bởi Man xanh vẫn đang dẫn đầu ở một khoảng cách rất xa. Dù vậy, ít nhất thì đoàn quân của Jose Mourinho không phải biến mình thành những gã hề, khi chứng kiến gã hàng xóm ồn ào lên ngôi vô địch trước mắt mình.


Thông số trận đấu Man City vs MU
Man City vs MU

Một số bài viết sau trận Man City vs MU 2-3
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X