Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chọc ngoáy Arsenal vụ khán giả từ chối đến sân

Thứ Sáu 02/03/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U Gary Neville đã cạnh khóe việc cổ động viên Arsenal quay lưng với đội bóng thân yêu.

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Man City trong khuôn khổ vòng 28 Premier League. Cách đây vài ngày, Pháo thủ đã thua 0-3 trước đối thủ ở chung kết cúp Liên đoàn Anh. Giới chuyên môn tin rằng cổ động viên Arsenal sẽ đến sân rất đông để ủng hộ đội bóng thân yêu trả món nợ thua trận trên sân Wembley. Tuy nhiên, những ống kính máy quay đã ghi lại cảnh rất nhiều những ghế trống trên sân Emirates, số lượng NHM đến sân đã giảm đi trông thấy.
Gary Neville Co dong vien Arsenal den san it la bat thuong hinh anh
CĐV Arsenal đến sân theo dõi trận đấu với Man City là rất thấp
Trận đấu đã diễn ra dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ trên sân là âm 3 độ C cùng những cơn mưa tuyến khiến NHM Arsenal từ chối đến sân thi đấu. Theo những thông tin được phía Pháo thủ công bố chỉ có 58,420 vé được bán ra, đó là con số thấp nhất trong số những trận đấu của đội bóng thành London ở Premier League mùa này. Huyền thoại M.U Gary Neville đã cạnh khóe việc cổ động viên Arsenal quay lưng với đội bóng thân yêu.
Pep: Henry đủ sức thay thế Wenger
HLV Pep Guardiola của Man City ủng hộ huyền thoại Henry thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trong tương lai gần.
“Tôi đã phải bật cười khi chứng kiến số lượng rất ít những CĐV đến sân theo dõi trận đấu. Rất hiếm khi một trận đấu đỉnh cao ở Premier League ít khán giả đến như vậy, có rất nhiều ghế trống và số lượng người xem còn giảm đi nhiều hơn nữa sau khi hiệp 1 khép lại. Tôi nghĩ rằng CĐV Arsenal có vẻ đã đúng khi ngồi nhà theo dõi trận đấu. Tất nhiên là điều kiện thời tiết là một trong những lý do khiến số lượng người đến sân giảm đi, nhưng một phần cũng vì thành tích tệ hại của Arsenal ở mùa giải này”.
Gary Neville Co dong vien Arsenal den san it la bat thuong hinh anh 2
Gary Neville cạnh khóe Arsenal vụ CĐV đến sân rất thấp
Arsenal dù được thi đấu trên sân nhà nhưng gây thất vọng rất lớn khi để đối thủ dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút, dù nỗ lực trong hiệp thi đấu thứ hai nhưng Pháo thủ không thể ghi được bàn thắng danh dự. Thất bại trước Man City khiến đội bóng thành London dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đã để Top 4 bỏ lại với khoảng cách 10 điểm. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Wenger.

Video Arsenal 0-3 Man City (Vòng 28 Premier League 2017/18)


Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X