Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U cho rằng Wenger sắp “về vườn”

Thứ Sáu 02/02/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới gây tiếng vang lớn trên thị trường chuyển nhượng khi đem về tiền đạo Aubameyang, nhưng Gary Neville cho rằng đây là động thái chuẩn bị ra đi của HLV Arsene Wenger.


Trong ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, Arsenal đã hoàn tất thương vụ Aubameyang với giá 56 triệu bảng. Cùng với chữ ký trước đó của Henrikh Mkhitaryan và giữ chân thành công Mesut Ozil, mọi chuyện đang có chiều hướng tích cực cho đội chủ sân Emirates. Mặc dù vậy, huyền thoại Gary Neville của Man United cho rằng đây là động thái thể hiện sự hoảng loạn của Pháo thủ.
 
Cựu hậu vệ M.U cho biết: “Khi bạn nhìn vào những thống kê, chỉ 1 trong số rất nhiều bàn thắng của Aubameyang đến từ ngoài vòng cấm. Điều đó tất nhiên không phải vấn đề, nhưng nó nói lên một thực tế là Aubameyang chính xác là mẫu cầu thủ như Lacazette. Tôi nghĩ rằng sẽ không có cách nào hòa hợp giữa Auba và Lacazette, cả 2 chẳng thể nào đá cùng nhau được, vì họ đều là những sát thủ trong vòng cấm.”
 
Huyen thoai MU cho rang Wenger sap ve vuon hinh anh
Wenger vẫn mua Aubameyang dù đã có Lacazette

“Hơn thế, nếu bạn nhìn vào 2 tân binh của Arsenal trong mùa đông này, rõ ràng đó không phải điều chúng ta thường thấy ở Arsene Wenger. Aubameyang 28 tuổi, trong khi Mkhitaryan đã 29. Liệu “Giáo sư” chi tiền để trở loại Top 4, qua đó giữ chiếc ghế của mình hay đó là “của để dành” cho người đến sau? Tôi nghĩ rằng đáp án ở vế thứ 2. Bởi Arsenal không phải cạnh tranh với bất kỳ CLB nào cho chữ ký của Aubameyang, nhưng vẫn xuống tiền với mức giá cao như vậy. City và United nhắm Sanchez, trong khi Chelsea đã mua Giroud, còn Klopp cũng chỉ cần người dự phòng cho Firmino. Rõ ràng không có bất kỳ điểm đến nào khác cho Aubameyang.”
 
“Bởi vậy, tôi nghĩ rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của Arsene Wenger, khi ông đã chi tiền để đem về những tân binh chất lượng. Cho dù ông ấy đã ký hợp đồng 2 năm với Pháo thủ, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu như một buổi sáng nào đó, ông ấy thông báo kế hoạch từ chức” – Huyền thoại Gary Neville kết luận.
 
Góc Arsenal: Sau cơn nội loạn, chiến thắng có trở lại?
Suốt 1 năm rưỡi qua, Arsenal sống chung với “nội loạn”. Nhưng khi mà tương lai của các ngôi sao sáng nhất đều đã được giải quyết, giờ là lúc họ hướng đến ánh...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X