Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Huyền thoại M.U tuyên bố giải nghệ

Thứ Bảy 30/01/2016 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của M.U, trung vệ Nemanja Vidic đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34.

CHINH THUC Huyen thoai MU tuyen bo giai nghe hinh anh
Vidic tuyên bố giải nghệ

Cựu đội trưởng của M.U, trung vệ Nemanja Vidic đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34. Phát biểu trước báo chí cách đây không lâu, cầu thủ người Serbia nói: “Đã đến lúc tôi phải treo giầy rồi. Những chấn thương trong vài năm qua đã khiến tôi không thể tiếp tục thi đấu. Tôi muốn cảm ơn tất cả những đồng đội, các nhà lãnh đạo, các đội bóng mà tôi đã từng làm việc. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ tôi.

Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Nemanja Vidic đã có 8 năm thi đấu cho M.U. Anh chơi 300 trận cho Quỷ đỏ, ghi được 21 bàn thắng và giành được 5 danh hiệu Premier League, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 FIFA club World Cup. Cùng với đó, Vidic đã từng trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất làng túc cầu.

Vidic tin tưởng M.U vẫn sẽ vô địch Premier League mùa này
(Bongda24h.vn) – Trung vệ lừng danh Nemanja Vidic vẫn đặt niềm tin Man United sẽ giành danh hiệu Premier League mùa này dù đội bóng thành Manchester đang trải...

Sau khi chia tay M.U năm 2014, Nemanja Vidic đã đầu quân cho Inter Milan. Kể từ khi cập bến Giuseppe Meazza, cầu thủ sinh năm 1981 đã nhiều lần vật lộn với chấn thương nặng, anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 28 trận và ghi được 1 bàn thắng. Đặc biệt là ở mùa giải năm nay 2015-2016, Vidic vẫn chưa ra sân thi đấu bất cứ một phút nào.

Ngoài M.U và Inter, Vidic còn thi đấu cho 2 đội bóng nữa. Cụ thể, anh đã có 95 lần khoác áo Red Star Belgrade (2000-2004) và tỏa sáng với 12 bàn thắng, 41 trận thi đấu cho Spartak Moscow (2004-2006) và ghi được 4 bàn thắng. Trong màu áo ĐTQG Serbia, Vidic thi đấu 56 trận và tỏa sáng với 2 pha lập công. Sau khi tuyên bố giải nghệ, Vidic vẫn chưa tiết lộ về mục tiêu trước mắt của bản thân. Nhưng theo đồn đoán của báo chí, rất có thể huyền thoại của M.U sẽ đi học để tập tành trở thành HLV trong tương lai.

Video nhìn lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Vidic tại M.U:

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X