Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích thói ăn vạ của cả Arsenal và Chelsea

Thứ Năm 04/01/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville khẳng định cả Jack Wilshere và Eden Hazard đều diễn kịch trong trận derby London, bất chấp quan điểm bất đồng của đồng nghiệp Thierry Henry.

Hai tiền vệ tài năng người Anh và Bỉ này chính là chủ nhân của những bàn thắng đầu tiên cho mỗi bên trong trận đại chiến bất phân thắng bại ở Emirates. Tuy nhiên theo Gary Neville, cả hai đáng lẽ ra không có cơ hội tỏa sáng như vậy trọng tài chính xác hoặc nặng tay ở những tình huống được anh cho là đã có hành vi ăn vạ.

Huyen thoai MU chi trich thoi an va cua ca Arsenal va Chelsea hinh anh
Pha va chạm giữa Bellerin và Hazard gây nên quả penalty gây tranh cãi trong trận derby Arsenal 2-2 Chelsea

Gây tranh cãi hơn cả chắc chắn vẫn là quả penalty được Eden Hazard “câu” được từ pha phạm lỗi của Hector Bellerin, sau đó được chính anh chuyển hóa thành bàn thắng gỡ hòa 1-1. Phát biểu của huyền thoại Man Utd: “Đó không phải là một quả penalty nào hết. Đó chỉ là một cú đá ham bóng của Bellerin và không thể đủ tác động mạnh để khiến Hazard lăn ra đau đớn như vậy. Cậu ta dường như lúc nào cũng ở trong tư thế sẵn sàng để ngã xuống vậy.”

Ý kiến này bị chính huyền thoại Thierry Henry của Arsenal khi cựu tiền đạo Pháp nhất quyết không bảo vệ “người nhà”, anh nói: “Bellerin đơn giản là không chạm chân vào bóng, thay vào đó cậu ta đá trúng Hazard. Đó là một tình huống rõ ràng và quả penalty cũng là xác đáng, không có gì phải bàn cãi ở đây hết.”

Jack Wilshere
Jack Wilshere, chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số, may mắn không bị truất quyền thi đấu trước đó vì pha ăn vạ này

Dẫu vậy thì cả hai bình luận viên Sky Sports đều chia sẻ chung quan điểm về việc Jack Wilshere nên bị truất quyền thi đấu bởi pha ăn vạ từ tình huống truy cản của Andreas Christensen, chưa đầy 10 phút trước khi chính tiền vệ 26 tuổi khai thông thế bế tắc cho Pháo Thủ. Trong hiệp một, Wilshere vốn đã dính một thẻ vàng vì pha phạm lỗi với đồng đội cũ Cesc Fabregas.

“Cậu ta rõ ràng đã đóng kịch nhưng có vẻ Anthony Taylor cũng nhận ra điều đó phải không? Ông ấy không cho Arsenal được hưởng một quả phạt cơ mà. Hoặc là trọng tài đã quá nhẹ tay, hoặc đơn giản ông ấy bị đứng chặn tầm nhìn ngay thời điểm ấy, bởi Fabregas thì phải. Ấy vậy mà các trợ lý dường như cũng không nhìn ra mà trợ giúp ông ấy. Có lẽ vì vậy mà quyết định khắt khe không được đưa ra.”

Highlights trận Arsenal 2-2 Chelsea:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X