Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích Ten Hag, bảo vệ De Gea

Thứ Bảy 13/05/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Dwight Yorke tuyên bố không có thủ môn nào tốt hơn David de Gea, ông cũng cho rằng HLV Erik ten Hag cần phải bị chỉ trích vì phong độ không tốt của Quỷ đỏ. 

MU để thua 2 trận gần nhất, đó là các thất bại với cùng tỷ số 0-1 trước Brighton và West Ham. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Newcastle 2 điểm và hơn Liverpool, đội xếp thứ 5 khoảng cách 1 điểm. Man đỏ còn chơi ít hơn Lữ đoàn đỏ 1 trận. 

 Dwight Yorke chi trich HLV Erik ten Hag

Dwight Yorke chỉ trích HLV Erik ten Hag

Đoàn quân của Erik ten Hag đã thua 9 trận ở giải Premier League mùa này, nhiều hơn cả những trận thua dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trong các mùa giải 2019/20 và 2020/21. Huyền thoại MU - Dwight Yorke đã lên tiếng chỉ trích HLV Erik ten Hag, ông nói:

"Mọi người nói rằng MU đã chơi tốt hơn dưới thời Erik ten Hag, đội bóng vô địch cúp Liên đoàn và đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Nhưng có một thực tế là MU đã thua 9 trận ở Premier League mùa này, nhiều hơn số trận thua của Ole Gunnar Solskjaer trong các mùa giải 2019/20 và 2020/21”.

“MU đang cố gắng để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, tôi không chắc đó là điều mà BLĐ đội bóng hướng tới. Ten Hag nhận được lời khen ngợi khi đội bóng chơi tốt, nhưng ông ấy cũng phải nhận những lời chỉ trích khi CLB gặp khó khăn”. 

Người đã giành cú ăn ba với MU năm 1999 cũng đã lao vào bảo vệ De Gea. Ông nói: “Tôi chưa thấy thủ môn nào xuất sắc hơn David de Gea, ngay cả khi cậu ấy mắc sai lầm, cậu ấy vẫn là một trong những thủ môn tốt nhất trong nhiều năm qua”.

“Tôi thực sự không nghĩ trên thế giới có nhiều thủ môn giỏi hơn De Gea. David Raya có xuất sắc hơn De Gea? Tôi không nghĩ vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X