Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U chỉ trích Sanchez và Ozil thậm tệ

Thứ Tư 26/08/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại giải ngoại hạng Anh, Gary Neville, người đang là bình luận viên cho kênh Sky Sports, vừa mới lên tiếng chỉ trích bộ đôi cầu thủ siêu sao của Arsenal là thiếu trách nhiệm và không có tinh thần đồng đội.


Huyen thoai MU chi trich Sanchez va Ozil tham te hinh anh
Gary Neville cho rằng Mesut Ozil và Alexis Sanchez rất thiếu trách nhiệm

Arsenal vừa mới để Liverpool cầm hòa 0-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 3 Premier League 2015/16. Đây là trận đấu mà cả hai bên tạo ra được rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng sự xuất sắc của hai thủ môn là Petr Cech và Simon Mignolet đã không cho phép bàn thắng nào được ghi. Đây là một kết quả đáng thất vọng hơn với Pháo thủ bởi họ được thi đấu trên sân nhà. Như vậy là sau 6 trận đấu gần nhất trên sân nhà, Pháo thủ không thể ghi nổi một bàn thắng nào trong 5 trận đấu (tính từ mùa giải trước, Arsenal hòa Chelsea 0-0, thua Swansea 0-1, hòa Sunderland 0-0, thua West Ham 0-2 và hòa Liverpool 0-0). Đó là một thành tích quá đỗi thất vọng đối với một HLV theo đuổi triết lý bóng đá tấn công như Arsene Wenger.

Theo huyền thoại M.U Gary Neville, các cầu thủ tấn công của Arsenal đã không chơi hết sức mình khi đội bóng cần họ nhất, đặc biệt là hai ngôi sao sáng giá Mesut Ozil và Alexis Sanchez. “Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời, nhưng cả hai đều không phải những cầu thủ sẵn sàng gánh trách nhiệm cho các đồng đội. Với Ozil, tôi chưa thấy cậu ta làm vậy bao giờ. Ở những trận đấu tốt nhất của mình thì cậu ấy cũng chỉ chuyền bóng và kiến tạo tốt chứ không ghi được những bàn thắng. Tiền đạo Alexis Sanchez thì là cầu thủ thi đấu tùy vào cảm hứng là chính. Hàng thủ của Arsenal ở trận đấu vừa qua, ngoài người gác đền Petr Cech, gồm toàn những cầu thủ không có nhiều kinh nghiệm. Thế mà những cầu thủ có đẳng cấp ở tuyến trên như Olivier Giroud, Alexis Sanchez hay Mesut Ozil lại không làm tốt trách nhiệm của những người đàn anh. Tôi rất thất vọng về màn trình diễn của những cầu thủ này. Họ để mất bóng liên tục và khiến tuyến dưới phải khốn đốn.”

Hậu Arsenal 0-0 Liverpool: Nên dùng Paulista đá chính thay Mertesacker
(Bongda24h.vn) – Hàng thủ luôn là vấn đề cố hữu của Arsenal, đặc biệt là ở bộ đôi trung vệ. Gần đây, Laurent Koscielny đạt phong độ tuyệt hay và thậm chí còn...

Sự chỉ trích của huyền thoại Neville là không phải là không có cơ sở khi tiền vệ Mesut Ozil vẫn thường được biết là một cầu thủ rất lười phòng ngự. Mỗi khi mất bóng, người hâm mộ Pháo thủ không bao giờ thấy cầu thủ này đuổi theo đối phương và giành lại bóng. Còn Alexis Sanchez trong một ngày không có cảm hứng thi đấu, cầu thủ người Chile cũng chẳng buồn tham gia hỗ trợ phòng ngự. Điều đó khiến hàng thủ đội chủ nhà liên tục phải đối mặt với những pha phản công thần tốc của Liverpool mà chỉ có sự xuất sắc của Petr Cech và may mắn mới giúp Arsenal tránh được một trận thua nữa trên sân nhà.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X