Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích quyết định bán McTominay

Thứ Ba 27/08/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay đã đồng ý gia nhập Napoli với giá 25 triệu bảng, và điều này khiến Rio Ferdinand không hài lòng.

Nhiều nguồn tin xác nhận MU đã chia tay tiền vệ Scotland, người đóng góp 10 bàn thắng ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, hai bên đang đàm phán về những khoản tiền thưởng, trước khi Scott McTominay chính thức rời đội bóng mình gắn bó từ nhỏ để gia nhập Napoli.

Chia sẻ về quyết định này của đội chủ sân Old Trafford, huyền thoại Rio Ferdinand bày tỏ sự không hài lòng: “Scott không phải một ngôi sao nổi bật của đội bóng, nhưng để vô địch giải quốc nội, bạn luôn cần những cầu thủ như John O’Shea, Wes Brown, Darren Fletcher, Chicharito hay Ole Gunnar Solskjaer.

Huyền thoại MU chỉ trích quyết định bán McTominay 1
MU bị chỉ trích về quyết định bán McTominay

Vai trò của họ là rất lớn. Bạn cần những cầu thủ hiểu rõ văn hoá của đội bóng, những người trưởng thành từ học viện. Đó không phải thương vụ chuyển nhượng ấn tượng với tôi, vì CLB cần chi 30, 40 hoặc 50 triệu bảng để thay thế Scott, nó sẽ không hề rẻ và là một canh bạc. Bạn sẽ không biết được mình ký hợp đồng với cầu thủ thế nào”.

Cựu trung vệ Quỷ đỏ tiếp tục: “Khi thi đấu, có thể Scott sẽ không phải cầu thủ 8 hay 9 điểm, nhưng cậu ấy sẽ đem đến những màn trình diễn điểm 7, đôi khi điểm 8 và còn ghi bàn nữa”.

Song song với chia tay Scott McTominay, Man United chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG với giá 52 triệu bảng, bao gồm phụ phí. Trong trường hợp tiếp tục bán những cái tên chỉ còn 1 năm hợp đồng, MU sẽ tìm kiếm sự thay thế trong phần còn lại của phiên chợ hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X